Chương 18 - Những mối âu lo

15 1 0
                                    


Jennie trong lòng đang hiện muôn vàn câu hỏi. Nàng đang vô cùng thắc mắc em gái đứng ngoài cửa kia là ai. Kể từ khi Jennie đến đây, nàng chưa từng thấy ai đến biệt thự của Jisoo cả. Cũng đã được 1 tuần rồi a...

Em gái bên ngoài cánh cổng kia vẫn tiếp tục bấm chuông không ngừng. Em chẳng phải là ai xa lạ, chính là em gái của Jisoo – tên là Bae Joohuyn. Nhà Jisoo chỉ có hai chị em. Người con gái lớn chính là Jisoo, còn người em gái chính là Joohuyn.

Joohuyn đáng ra đang ở Busan nhưng em lại nhớ nhà nên tranh thủ về chơi vài ngày. Về đến Gyeonggi lại nhớ ra bà chị quý hóa của mình ở một mình nên ghé đây chơi. Vừa đến nơi thì đã thấy cổng khóa. Em không nghĩ chị mình đi làm sớm vậy nên gọi cửa ầm ĩ. Joohuyn gọi cửa một lúc thì bực mình. Em không biết Jisoo làm gì mà không mở cửa. Chợt nhớ ra mình biết mật mã vào cửa nên bấm luôn.

Một lúc sau cánh cửa mở ra. Jennie đang quay mặt suy nghĩ, thấy cánh cửa mở ra thì thất kinh. Ngay khi Joohuyn bước vào, nhìn thấy Jennie, em lập tức há hốc. Cả Jennie và Joohuyn đều nhìn nhau sững sờ. Jennie thì đang ngạc nhiên chuyện làm sao mà em kia lại biết mật mã mà vào nhà. Lẽ nào Jisoo yêu thương em ta lắm nên mới cho biết mật mã mà vào sao. Jennie nghĩ đến đó ánh mắt có chút chán ghét mà hướng về em.

Joohuyn thì lại ngạc nhiên theo kiểu khác. Từ lúc Jisoo unnie của em đi học đại học, đi làm rồi ra ở riêng, chưa bao giờ em nghe unnie mình nói có người yêu cả. Em cũng biết Jisoo unnie ở một mình và chưa từng cho ai đến nhà ở chung cả. Em chỉ biết Seulgi là cô bạn thân duy nhất của Jisoo mà thôi. Vậy mà hôm nay em đến lại gặp người này. Vậy người phụ nữ này là ai, tại sao lại ở trong nhà của unnie em? Những câu hỏi đó cứ bay lơ lửng trong đầu em mà vẫn chưa kẻ nào chịu trả lời dùm cả... Em cũng là người tò mò nên đã lập tức cất giọng hỏi ngay.

- Chị kia! Chị là ai? Sao chị lại ở trong nhà Jisoo unnie?

Jennie nghĩ Joohuyn là người yêu của Jisoo nên trong lòng sinh khó chịu. Nàng không biết tại sao nàng lại có cảm giác đó, chỉ biết mình không thích em gái kia liên quan đến Jisoo một chút nào. Hơn nữa trong người tên họ Kim đang giữ bảo bối của mình nên nàng càng lo. Hôm trước chẳng phải Jisoo nghịch dại nên làm cho Jennie đau một trận thập tử nhất sinh hay sao. Lần này Jennie quyết không để Jisoo bị dụ dỗ nữa, nếu không người chịu thiệt thòi nhất định là nàng thôi. Nghĩ như vậy liền làm, Jennie muốn diễn một chút để làm cho em gái kia hiểu lầm mà "bỏ rơi" Jisoo. Nàng lập tức cất giọng đối đáp ngay.

- Còn em! Làm sao mà biết mật mã vào nhà này? Em là người yêu của Jisoo sao?

Joohuyn nghe người kia hỏi vậy thì nghẹn họng một trận. Em ngạc nhiên hết sức. Người kia vậy là không biết em rồi. Joohuyn thấy người kia hỏi ngây thơ như thế thì trong lòng có chút thích thú. Em cũng đang muốn tìm hiểu thân thế người kia nên cũng một giở một chút thủ đoạn. Tâm cơ chính là tâm cơ mà, hihi. Joohuyn hướng về người đứng trước mặt mình mà cất giọng chắc nịch.

- Tất nhiên! Tôi và Jisoo chính là người yêu. Hôm nay tôi sang đây muốn gặp Jisoo một chút. Lát nữa tôi sẽ qua nhà bố mẹ chị ấy. Jisoo tối nay sẽ tới sau!

(Cover_Edit) Tiểu Hồ Ly - JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ