Biệt thự ROVE, Busan
Wang So Huyn đang ngồi trên một chiếc ghế sofa lớn. Trước mặt gã là những tấm ảnh được bày la liệt trên bàn. Ảnh chụp đó chẳng phải của ai khác mà chính là ảnh chụp chung của Jisoo và Jennie.
Gã nhìn những bức ảnh kia mà điên tiết, gã vẫn nghĩ Kim Jisoo đã chết từ vụ rơi xuống vực lúc đó rồi. Gã nghĩ không ra làm sao một người sống được khi rơi từ độ cao đó xuống. Hơn nữa ả Jisoo còn bị thương nặng nữa, rơi xuống nước, ở đó lại chẳng có ai, rơi xuống đã chìm thì làm sao mà sống. Gã vì nghĩ tên họ Kim đã chết nên thời gian gần đây mới không cử người dò la. Nhưng sáng nay một tên thuộc hạ nói người thân của hắn đã chụp được những tấm hình này liền đưa cho Wang So Huyn xem.
Gã bây giờ là đang nổi trận lôi đình. Chiếc bàn cùng với toàn bộ vật dụng đã bay hết vào góc nhà. Thuộc hạ thì co rúm một chỗ chẳng ai dám ngẩng đầu lên hết. Gã lại đưa một tấm ảnh lên trước mặt mà nhìn. Gã nhìn rất kỹ Jennie và thấy rất lạ. Wang So Huyn đã theo dõi Kim Jisoo từ trước đây rất lâu, gã cũng chưa từng bao giờ thấy cô đi cùng bất kỳ người nào lại thân thiết như vậy. Nhưng bây giờ thì lại có. Người này dung mạo xinh đẹp và có chút kỳ lạ thế này khiến gã rất tò mò. Gã tất nhiên biết hai người chẳng phải mối quan hệ bình thường vì với tính cách của Kim Jisoo, nếu không phải là người quan trọng với cô thì tuyệt nhiên sẽ chẳng để bên người gần gũi như vậy.
Gã biết người kia thực sự rất quan trọng với Kim Jisoo. Và nếu gã bắt được người này, thì có thể uy hiếp được đội trưởng Kim rồi. Vừa nghĩ đến đó, gã liền cong môi nở một nụ cười quỷ dị. Đưa tay vẫy một tên thuộc hạ, gã cất giọng ra lệnh.
- Mày! Cử người đi điều tra cho tao ả này! Tìm hiểu xem ả ta và Kim Jisoo thực ra là mối quan hệ gì ?
- Dạ vâng thưa đại ca!
.................................................
Jennie đã nấu ăn xong từ lâu. Chờ mãi vẫn chưa thấy Jisoo về. Nàng lại thấy đồ trong bếp đã gần hết nên muốn ra siêu thị đi mua một vài thứ. Hôm trước Jisoo có đưa cho Jennie một cái thẻ, cô nói có thể dùng thẻ này để mua hàng. Jennie nhớ ra bèn lên lấy chiếc thẻ rồi mặc đồ đi xuống cổng. Nàng tuy là người tìm đường rất kém, nhưng siêu thị lại ở rất gần, cách biệt thự của cô hai dãy phố nên nàng vẫn mạnh dạn đi.
Thoáng cái Jennie đã đi đến siêu thị. Nàng rất thích đi đến đây. Lần trước Jisoo có đưa nàng đến đây một lần rồi. Lúc đó nàng đã thực sự thích thú khi mua hàng và dạo quanh siêu thị. Ở đây có nhiều người nên nàng thấy vui lắm. Chẳng bù với ở biệt thự kia buồn muốn chết.
Jennie tuy mới đến thế giới này nhưng học hỏi cũng rất nhanh. Trước đây nàng thấy Jisoo bịt cho mình rất kín khi đi ra ngoài nên hôm nay nàng cũng làm y như vậy. Nàng còn nhớ trước đây mình vào siêu thị mua đồ đã bị mọi người xúm năm xúm bẩy nhìn ngó nên ngại lắm. Jennie hôm nay bịt kín thì yên tâm là chẳng ai nhìn mình cả. Như vậy thì sẽ không có rắc rối nào xảy ra hết. Nàng đặc biệt rất ghét rắc rối....
Jennie chọn mua rất nhiều đồ rau củ quả. Nàng rất thích tự mình chọn những nguyên liệu để nấu ăn. Trước đây khi còn ở Baekdu, nàg thường cùng với Chaeyoung đi mua nguyên liệu nấu ở chợ. Những lúc đó nàng cứ thoả thích mà lựa chọn và thăm thú xung quanh. Bản tính của Jennie rất tò mò nên có cái gì mới trong chợ thì đều chẳng suy nghĩ mà đến xem bằng được. Có những hôm xem đến quên về nhà. Baek cô cô lại phải dạo chợ để đưa nàng về. Những lúc đó cô cô của nàng chẳng trách phạt đâu, cô chỉ biết lắc đầu với tính tò mò của Jennie mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover_Edit) Tiểu Hồ Ly - Jensoo
ФанфикThể loại: longfic, cổ trang xem lẫn hiện đại, ngọt sủng. Nữ x Nữ có con. Cover unpermitted. Cre: Mưa Hồ Ly - Au: mainguyen87 Edited by me