Jisoo lặng ngắm người trong lòng mãi, cô chẳng thể ngủ thêm nữa. Giấc mộng kia đã ám ảnh cô rồi. Nó cho cô biết được đoạn tình cảm này là chút tình duyên ngắn ngủi trên dương gian của Jennie. Rằng nàng và cô vốn là người của hai thế giới khác nhau, vốn không thể ở chung một chỗ được. Cô càng nghĩ đến đó, lồng ngực càng đau nhói lên không chịu được. Cô nghĩ trời đất muốn trêu đùa cô nên để cho Jennie đến bên cô rồi lại muốn mang người đi khỏi cô. Jisoo bây giờ tâm trạng rối bời, đầu óc hỗn loạn. Lời nói trong giấc mộng kia vẫn in rõ trong đầu cô."Bây giờ Jennie còn hay mất chỉ có ngươi mới có thể cứu được nó. Chỉ cần ngươi buông bỏ nó, rời xa nó. Ấn ký kia sẽ không nổi nữa. Chỉ cần còn một ấn ký, Jennie cũng có thể lập tức bình an mà trở về. Nếu ngươi thực sự yêu nó, thì hãy vì nó mà thực hiện tâm nguyện của ta. Van xin ngươi!"
Trong lời nói kia, cô cô đã nói rằng chỉ có cô mới có thể cứu được Jennie. Chỉ cần rời bỏ nàng, ấn ký hoa đào không nổi lên nữa, Jennie sẽ giữ được mạng và sẽ có cơ hội quay về. Chỉ cần cô buông tay rời xa Jennie, nàng sẽ vẫn được sống, được tồn tại trong thế giời này. Mà nếu còn cố chấp yêu người không rời bỏ, tình yêu sẽ không còn mà người cũng biến mất theo mây trời mãi mãi.
Jisoo nhìn người trong lòng thêm một lần nữa, cô chẳng tự chủ nổi mà đưa tay vuốt ve mái tóc mềm kia. Người cô yêu có biết bao nhiêu là dễ thương, thuần khiết. Với cô mà nói, người kia là đáng yêu nhất trên đời. Mỗi giọng nói, mỗi nụ cười, thậm chí là tức giận cũng đáng yêu như vậy. Không những vậy mà mỗi cử chỉ, mỗi hành động đều rất thiện lương, hiền hòa. Jisoo đã từng nghĩ, gặp được người đã là định mệnh hạnh phúc nhất của cô rồi. Cô nào biết định mệnh này lại nghiệt ngã và trái ngang như vậy. Giữ người cố chấp là cô, giờ đến buông bỏ cũng phải là cô mới được.
Jisoo tuy không hiểu về hồ ly nhưng từ khi quen Jennie và rung động với nàng, cô cũng bỏ công sức đọc sách để tìm hiểu về dòng tộc này. Jisoo thấy trong sách cổ có viết, hồ ly rất chung tình. Nếu đã xác định yêu ai, thì sẽ yêu mãi một đời một kiếp. Cô nhìn Jennie đang ngủ say mà lắc đầu nhắm mắt lại. Cô biết nàng rất yêu cô, mỗi cử chỉ mỗi ánh mắt đầu dành cho cô cả. Và đặc biệt là nàng rất nghe lời cô. Chỉ cần Jisoo nói ra, Jennie lập tức sẽ nghe theo mà không chút do dự. Để nói rằng tình yêu của nàng dành cho cô rất đậm sâu chẳng kém gì cô đối với nàng cả. .........
Jisoo đưa tay lên chạm vào ngũ quan của Jennie. Nàng ngủ mà khuôn mặt vẫn rạng ngời đẹp đến như vậy. Nhan sắc này đã từng làm cho Jisoo điên đảo khi vừa mới gặp mặc dù chỉ là người lạ thôi. Trái tim cô vì tiểu hồ ly đáng yêu này mà nhiều lần lỗi nhịp. Để rồi chẳng thoát ra nỗi là sinh lòng tương tư, rồi yêu lúc nào chẳng biết......... ...............................................
Baekdu
Baek Yeop Syeol sau khi thi triển bùa chú và đưa được Jisoo vào trong giấc mộng thì cũng đã giải bày hết tâm sự của mình. Cô mong Jisoo là người tốt có thể thấu hiểu được lòng của người làm dì như cô mà hãy buông tha cho Jennie. Cô chỉ làm được đến đó mà thôi. Nhưng bùa chú này cũng không phải đơn giản. Khi Baek Yeop Syeol vận nội công để khai triển bùa chú, cô đã bị nội thương rất nặng. Trong người nóng rực lên giống như có máu đang cuộn trào. Khi giấc mộng tan biến, cô cũng ngã sóng soài trên mặt đất, miệng phun đầy máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover_Edit) Tiểu Hồ Ly - Jensoo
FanficThể loại: longfic, cổ trang xem lẫn hiện đại, ngọt sủng. Nữ x Nữ có con. Cover unpermitted. Cre: Mưa Hồ Ly - Au: mainguyen87 Edited by me