Chương 12 - Náo loạn nơi làm việc

19 0 0
                                    


Trời cũng sáng hẳn. Những tia nắng đầu tiên cũng vì vậy mà chiếu xuống nhân gian. Ánh nắng chiếu thẳng vào căn phòng rộng lớn kia, nơi có hai thân ảnh đang ngủ vùi chẳng chịu dậy. Kim Jisoo nằm lăn qua lăn lại trên giường chẳng muốn dậy. Nhưng hôm nay là ngày cô phải trở lại với công việc nên cô miễn cưỡng lồm cồm ngồi dậy. Trên khuôn mặt vẫn còn hiện nguyên nét mặt ngái ngủ. Tính ra cô đã nghỉ 4 ngày rồi nên hôm nay chính là ngày cô phải đến cơ quan để bắt đầu công việc.

Jisoo nhìn sang chiếc võng. Jennie vẫn đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm mà lắc lư trên võng. Cô bình thường không dám nhìn Jennie quá lâu. Một phần cô sợ nhưng một phần do cô ngại. Nhưng bây giờ bạch hồ ly đang ngủ say nên cô nhìn thẳng không e ngại. 

Bây giờ cô mới có thời gian nhìn kỹ liền phát hiện Jennie xinh đẹp vô cùng. Khuôn mặt sắc sảo, làn da mịn màng trắng trẻo, môi đỏ thắm, khóe mày còn kèm nốt ruồi xinh. Nhìn kiểu gì cũng thấy đẹp. Vẻ đẹp này khiến người khác không khỏi động lòng khi nhìn vào nha. Jisoo là phụ nữ, tất nhiên cô cũng sẽ cảm động trước cái đẹp thôi. Đó là điều bình thường mà. 

Jisoo từng nhìn thấy rất nhiều chàng trai đẹp, nhưng cô chưa từng động lòng hay có cảm giác gì khi nhìn họ. Vậy mà khi cô nhìn bạch hồ ly thì khác. Cô cảm giác lồng ngực mình căng thẳng, tim đập chậm lại, khó chịu vô cùng. Cũng có lẽ vì cảm giác kỳ lạ này mà cô chẳng dám nhìn thẳng vào Jennie. Cô sợ trái tim mình cứ vậy mà đập loạn lên thì sẽ khó chịu vô cùng. Jisoo luôn nghĩ đã là phụ nữ thì nên có tình yêu với đàn ông, vậy nó mới hợp với quy luật tự nhiên. Cô rất dị ứng và bài xích chuyện nữ nhân lại thích nữ nhân. 

Vì vậy khi cô cảm thấy mình có cảm giác khác lạ với Jennie liền lập tức muốn dứt ra ngay. Cô không muốn mình lại đi thích đàn ông, như vậy thì mất mặt lắm. Jisoo luôn nghĩ mình là "thẳng nữ" chính hiệu. Trước kia như vậy, bây giờ và sau này vẫn vậy. Cũng chính vì điều này cho nên cô cố gắng giữ khoảng cách với bạch hồ ly kia. Cô không muốn tiếp xúc quá thân mật với nàng.

Trong khung cảnh yên tĩnh vào buổi sáng như thế này, nhìn người ngủ trên chiếc võng kia, Jisoo không hiểu sao mình lại nở một nụ cười. Cảm giác này yên bình quá chăng? Có thể lắm. Bởi vì khung cảnh này chứa đựng hai thân ảnh im lặng ở một khoảng không gian rất gần. Hai người ở hai thế giới khác nhau lại ở cùng nhau một chỗ. Chuyện này đúng thật là kỳ lạ mà. Nhưng nó cũng là một sự thú vị a...  

Jisoo cứ vậy mà nhìn ngắm người kia không rời mắt. Cô phát hiện Jennie khi ngủ giống như trẻ con vậy. Nét ngây thơ đáng yêu hiện hết lên khuôn mặt. Nhìn khuôn mặt của Jennie có thể thấy luôn nội tâm của nàng. Một con người trong sáng thuần khiết. 

Jisoo không biết vì sao Jennie lại lạc đến nơi này. Nhưng việc nàng vào nhà cô và gặp gỡ cô thì coi như là một cái duyên đi. Jennie nói sẽ lưu lại đây 6 tháng, vậy thì Jisoo cũng không nhỏ nhen gì mà giúp nàng một tay để khi nàng rời đi, bản thân cô sẽ cảm thấy không hối tiếc vì đã có một người bạn kỳ lạ.... 

Jennie đang ngủ thì cảm thấy có ánh sáng chiếu vào mặt mình. Nàng hé mắt ra thì bắt gặp ngay ánh mắt của tên họ Kim đang đặt lên người mình. Nàng cũng ngạc nhiên nhìn lại cô với ánh mắt khó hiểu và buông 1 câu. 

(Cover_Edit) Tiểu Hồ Ly - JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ