Chương 28 - Uy hiếp

19 1 0
                                    


Jennie ngồi thu mình vào một góc, nàng thầm trách người kia sao lại ngốc nghếch như vậy. Nàng thừa nhìn ra tâm tư của cô, cần gì phải giấu chứ. Để rồi lời nói ra, cả hai đều đau đến ngạt thở. Jennie đau không phải vì vài câu nói vô tình kia. Nàng đau là vì Jisoo đang muốn cố bảo vệ nàng mà buông tay, đẩy nàng ra xa. 

Jennie biết tình yêu phải thực sự lớn mới làm như vậy. Dù đang yêu sâu đậm nhưng phải nhắm mắt buông tay ra. Tuy không cam tâm tình nguyện nhưng bắt buộc phải làm. Cảm giác khi làm như thế đau đến thế nào, nàng hiểu rất rõ. Và vì hiểu rõ tâm ý của Jisoo nên nàng mới đau lòng như vậy. Nàng không ngờ người kia vì mình lại hi sinh nhiều như vậy. 

Jennie thu tay vào một góc ôm lấy chân mình mà cúi mặt xuống. Căn nhà rộng rãi lại chẳng có bóng người khiến nàng cảm thấy thật thê lương buồn bã. Người kia mới về đã chạy đi khiến y vô cùng đau lòng. Nhưng làm sao để giữ người lại, nói thế nào đây ? Jennie cảm thấy mình thật bất lực. Lần đầu tiên trong cuộc đời, nàng thầm trách trời đất sao nỡ để bản thân mình lâm vào cảnh đau khổ như vậy. Sao nỡ để nàng phải rời xa người mà nàng thương yêu nhất. 

Jennie nghĩ đến cảnh một mai phải chia xa người, nàng không bình tĩnh được mà nước mắt lăn dài. Tim càng đau thì nước mắt càng trào ra không thể tự chủ được. Jennie đang khóc. Tiếng khóc nghe nghẹn ngào đến đau lòng. Trời ngoài kia tối hẳn. Khi nàng khóc nấc lên thì trời không hẹn mà đổ mưa xuống. Những giọt mưa càng ngày càng nhiều, dày đặc lên cả bầu trời. Jennie càng khóc lớn thì mưa càng to. Nhìn trời mưa ngoài kia có thể đoán ngay được tâm trạng của bạch hồ ly bây giờ. Chính là tâm trạng đau đớn cả cõi lòng nhưng vô cùng bất lực.... 

"Jisoo ! Em đừng để chị một mình! Chị sợ lắm!" 

"Kim Jisoo! Em đang ở đâu? Chị nhớ em!"

 ............................................. 

Jisoo lái môtô chạy ra khỏi nhà mang theo tâm trạng thật tồi tệ. Cô đã nói với Seulgi sẽ hạ quyết tâm buông bỏ Jennie. Mặc dù đau đớn nhưng cô không còn cách nào khác cả. Đó là con đường duy nhất có thể giữ lấy mạng sống của người kia. Với cô bây giờ, người kia bình bình an an mới là quan trọng. Tình yêu cũng quan trọng nhưng nếu chọn giữa hai thứ, Jisoo vẫn chọn cho người kia một mạng sống. Tình yêu đủ lớn sẽ khiến người ta biết hy sinh vì người mình yêu, đó là quy luật từ bao đời. Jisoo có một tình yêu lớn và tất nhiên cô hiểu rõ điều đó. Cô chọn mạng sống cho người kia đủ chứng mình cô yêu người đến mức nào.... 

Jisoo về đến nhà tâm trạng hỗn loạn. Dù đã rất quyết tâm nhưng nhìn thấy người lại xao động. Quyết tâm kia lại một lần nữa bị Jennie làm cho lay động dữ dội. Nhất là khi thấy người chạy đến ôm chầm lấy mình không buông. Nhưng rồi cô cũng lấy hết can đảm mà đẩy người ra, nói những lười thật lạnh lùng, thật đau lòng để người ghét mà buông tay cô. Nhưng nói ra rồi Jisoo lại đau. Càng nói càng đau. Nói xong mà cô cảm giác như ruột gan đứt ra từng đoạn. Jisoo chẳng chịu nổi nữa mà lập tức chạy đi. 

Jisoo nghĩ nếu cô còn đứng lại thêm chút nữa, nhìn người kia rơi nước mắt thôi, lý trí cô sẽ lập tức sụp đổ. Đến khi đó, mọi cố gắng của cô sẽ tan biến. Người không cứu được mà còn mất luôn người.... Vậy nhưng khi lái xe chạy đi Jisoo lại càng đau khổ. Cô chạy xe đã cách xa nhà lắm rồi. 

(Cover_Edit) Tiểu Hồ Ly - JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ