Cánh môi vẫn chưa buông ra. Jennie cất giọng nhỏ trong cổ họng có chút hổn hển.
- Cô....cô đang làm gì?
Kim Jisoo bị câu nói này đánh cho gãy cả cảm xúc. Cô lật đật buông cánh môi Jennie ra mà bối rối vô cùng.
Jennie bên này cũng ngại ngùng chẳng kém. Nàng đang nuốt những ngụm khí lạnh mà nhìn người kia. Trong lòng không biết tại sao Jisoo lại hôn mình lànm nàng vô cùng ngạc nhiên. Sự ngạc nhiên kia khiến cho trái tim của Jennie đập thình thịch không thôi.
Trái với Jennie bối rối đến đỏ hết cả mặt, Jisoo lại mạnh dạn hơn. Cô ban đầu là ngại ngùng nhưng bây giờ thì không. Cô nghĩ Jennie phát hiện ra cũng tốt, cuối cùng cô cũng có thể thể hiện tâm ý của mình ra mà không cần dồn nén nữa. Jennie đang định nói thêm gì đó thì đã bị một áp lực đè lên đôi môi mềm.
- Cô...ưm...ưm!!!
Jisoo hôn lên môi Jennie. Cô đưa tay ôm Jennie vào lòng thật chặt làm nàng đang ngạc nhiên lại càng ngạc nhiên. Jennie thật không nghĩ Kim Jisoo lại to gan đến thế. Cô dám cưỡng hôn nàng lần nữa kia đấy.
Jennie cả người cứng đơ, tạm thời không thể nhúc nhích gì được. Nhưng ngay sau đó nàng lập tức phản ứng. Jennie lấy tay nắm lấy khuỷu tay cô định sẽ đẩy cô ra nhưng Jisoo rất cố chấp. Cô vậy mà lại ôm chặt thêm một vòng. Jisoo rời cánh môi của Jennie ra rồi áp vào trán nàng mà cất giọng có chút hổn hển.
- Jennie! Chị đừng cự tuyệt tôi! Đừng đẩy tôi ra được không? Hãy yên lặng 1 phút được không? Tôi sẽ không làm chị đau đâu, tôi hứa!
Jennie nhìn cô ngẩn ngơ không biết nên làm gì cả. Trong đầu nàng vô cùng mâu thuẫn, là nên thuận theo hay là nên chống cự đây. Ngay khi ý chí muốn nàng chống cự thì nàng lại nghe được lời nói của cô pha trong hơi thở dồn dập hổn hển, tựa như muốn mang cả nhịp tim hòa vào hơi thở kia mà bày tỏ. Lại nhìn thấy ánh mắt nhu tình có chút long lanh nhưng mà đầy ôn nhu kia thì lý trí của Jennie dường như bị mất sạch. Lý trí không còn nữa, chỉ còn sự mách bảo của con tim mà thôi.
Trái tim của nàng không còn bị những không chế từ lý trí liền đập những nhịp rộn ràng. Mỗi cái mút mát chủ động của Jisoo trên bờ môi của Jennie càng làm cho trái tìm kia đập càng loạn. Mặt Jennie bây giờ đã đỏ lên lợi hại. Tay của nàng vì thế mà cũng run rẩy theo để lỏng giữa không trung. Jennie từ kháng cự rồi đến thuận theo mà nhắm mắt lại. Nàng cứ như bị thôi miên theo nụ hôn kia mà bắt đầu đáp lại, cũng mút đáp trả lên làn môi mềm của Jisoo.
Jennie trong đời lần đầu cảm nhận được dư vị ngọt ngào của nụ hôn. Nàng cảm thấy làn môi người kia còn ngọt ngào hơn cả bánh sữa nữa. Nàng nghịch ngợm mà cứ muốn hôn mãi lên cánh môi hình trái tim kia chẳng muốn rời ra...
Jisoo đang từ thế bị động, thấy Jennie thuận theo liền vui mừng một trận. Cô lập tức chuyển sang thế chủ động, bế nàng lên giường mà đè xuống. Jennie đang chìm trong nụ hôn nhưng thấy mình bị bế bổng lên thì hốt hoảng mà rời môi người kia ra lắp bắp.
- Cô .....lại định làm gì?
- Tôi không làm gì cả! Chỉ muốn hôn chị thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover_Edit) Tiểu Hồ Ly - Jensoo
FanfictionThể loại: longfic, cổ trang xem lẫn hiện đại, ngọt sủng. Nữ x Nữ có con. Cover unpermitted. Cre: Mưa Hồ Ly - Au: mainguyen87 Edited by me