Chương 1-5

148 6 0
                                    

Chương 1 nước trong huyện

-

Kia tọa lạc ở Lang Gia nước trong huyện, thượng tới quan quý nhân, cho tới nghèo khổ bá tánh, toàn bộ mười tháng 30 ngày giờ Dần quá đến kia kêu một cái lo lắng đề phòng.

Ngươi nói là vì sao?

Nguyên lai mười tháng 30 ngày rạng sáng khởi toàn bộ nước trong huyện liền bắt đầu gió yêu ma từng trận, ng·ay sau đó sét đánh giữa trời quang không ngừng, sử toàn bộ huyện thành đều ở màu tím lôi quang bao phủ hạ, thật vất vả giờ Dần qua đi phong đình lôi tiêu, nước trong huyện thế nhưng lại bắt đầu hạ lông ngỗng đại tuyết, trong lúc nhất thời vô số phòng ốc sập, các bá tánh kêu trời khóc đất.

Nước trong huyện sắp từ nhiệm mặc huyện lệnh sinh sôi phun ra một ngụm máu tươi, hôn mê trước hô to mạng ta xong rồi!

Mặc ngươi địch lặc thị lặc · văn kiệt, lệ thuộc Mãn Châu nạm hoàng kỳ, tộc nhân đông đảo, nhưng lại không có mấy cái đến trọng dụng, hắn bị buộc bất đắc dĩ đi lên khoa cử chi lộ, cũng may bổn triều đối mãn tộc người có đặc thù chiếu cố chính sách, bằng không chỉ bằng hắn kia điếu vị xe thành tích phỏng chừng tính cả tiến sĩ đều thi không đậu.

Chờ đến khoa khảo hoàn thành, hắn một cái không tiền không thế đồng tiến sĩ trực tiếp bị tống cổ đến thâm sơn cùng cốc nước trong huyện, này nước trong huyện huyện lệnh ngồi xuống chính là 20 năm, hiện giờ hắn cháu trai cháu gái nhi đều có, phút cuối cùng lại làm hắn gặp phải như thế yêu dị dị tượng, thật thật là trời xanh không có mắt!

"Ai!" Mặc huyện lệnh nghĩ gần nhất phát sinh này đó sốt ruột sự tình không khỏi bắt đầu thở ngắn than dài.

Hắn phu nhân Chương Giai thị cất bất an hỏi: "Lão gia, hiện giờ nhưng như thế nào cho phải?"

"Ai! Chuyện tới hiện giờ chỉ có thể mặc cho số phận ——" ai làm cho bọn họ mặc ngươi địch lặc thị nhất tộc không có có bản lĩnh người đâu, nếu là Đồng Giai thị nhất tộc người gặp được việc này...... Tính, tưởng như vậy nhiều làm gì.

"Lão gia, lão tam tức phụ vừa lúc ở giờ Dần sinh hạ một nữ, nếu là có người truy cứu......"

"Hoang đường! Việc này như thế nào cùng hoàn toàn không có biết tiểu nhi có quan hệ, có phải hay không có người loạn khua môi múa mép?" Mặc huyện lệnh từ nhỏ đọc đủ thứ thi thư, chưa bao giờ tin quỷ thần nói đến.

Chương Giai thị vội vàng an ủi nói: "Ngươi yên tâm, lão đại bọn họ cũng chưa tin, chẳng qua có mấy cái lắm mồm hạ nhân ngầm loạn truyền, đã làm lão đại tức phụ xử lý."

Mặc huyện lệnh vừa lòng gật gật đầu: "Lão đại gia làm rất đúng, mặc kệ nói như thế nào đứa nhỏ này chính là trong nhà đích trưởng cháu gái nhi, không phải do những cái đó hạ nhân bố trí, đứa nhỏ này liền đặt tên Bảo Châu, như bảo như châu."

"Bảo Châu? Là cái không tồi tên."

Tu trúc trong viện, lão tam hai vợ chồng biết được phụ thân ban danh, trong lòng tràn đầy cảm kích. Đã nhiều ngày nhàn ngôn toái ngữ thực sự làm cho bọn họ vợ chồng có chút ăn không tiêu, e sợ cho cha mẹ hai người tin đồn đãi, nữ nhi ngày sau gian nan, cũng may cha mẹ hiểu lý lẽ.

Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ