Chương 136
-
Không quá mấy ngày toàn bộ kinh thành đều biết sáu bối lặc đám người sủng thiếp diệt thê dẫn tới đích phúc tấn lòng dạ không thuận lấy tẩu tử hết giận chuyện này, một đám nghe tin lập tức hành động ngự sử hành động.
Trên triều đình, nổi danh xú cục đá ngự sử quách tú tóm được sáu bối lặc Dận Tộ cuồng phun.
Dận Tộ ở phía trước nghe được mồ hôi đầy đầu, trong lòng không ngừng mắng Hách Xá Lí thị, phá của đàn bà nhi liên tiếp cho hắn tìm việc nhi. Về nhà mình phúc tấn luôn là tìm tứ phúc tấn phiền toái chuyện này, hắn cũng có điều nghe thấy, nhưng không để ở trong lòng, rốt cuộc nữ nhân chi gian đều là có tranh phong, chính hắn hậu viện liền chưa từng ngừng nghỉ quá.
Đáng tiếc đều đến lúc này, Dận Tộ còn không có minh bạch này trong đó khác nhau, chính ngươi hậu viện làm ầm ĩ người ngoài rất nhiều lời ngươi đích phúc tấn không có đương gia chủ mẫu bản lĩnh, nhưng ngươi phúc tấn chạy ngoài mặt đi giương nanh múa vuốt đắc tội chính mình tẩu tử, nhân gia sẽ tưởng ngươi cam chịu.
Đương nhiên cùng sáu bối lặc Dận Tộ giống nhau đầu óc không thanh tỉnh liền không có mấy cái, hiện giờ cũng không phải là đem trách nhiệm trốn tránh cấp phúc tấn là có thể thiện. Mặt khác mấy cái cũng ở danh sách thượng hoàng các a ca tuy rằng trong lòng cũng là tức giận không ít, âm thầm quyết định trở về liền cảnh cáo phúc tấn một phen, nhưng trước mắt này một quan chỉ có thể cúi đầu nhận tài, hảo sinh xin lỗi.
Khang Hi đối với con dâu chi gian tranh phong thật đúng là không hiểu biết, hắn trong mắt nhìn chằm chằm chính là trong triều đại sự cùng chính mình dã tâm bừng bừng mấy đứa con trai. Nếu không phải ngự sử đem việc này bắt được trên triều đình tới nói, hắn còn không biết chính mình tứ nhi tức phụ bị khi dễ, đối với cái này chính mình nhìn lớn lên con dâu Khang Hi vẫn là tương đương vừa lòng, tưởng tượng đến chính mình tứ nhi tử vừa ly khai kinh thành, phía dưới bọn đệ đệ phúc tấn liền bắt đầu ức hiếp lão tứ gia, Khang Hi trong lòng liền dâng lên một cổ lửa giận.
Dưới sự giận dữ, Khang Hi trực tiếp đem sổ con ném tới Dận Tộ trên người, cả giận nói: "Lão lục, ngươi tứ ca lúc này mới rời đi kinh thành bao lâu liền khi dễ đến ngươi tứ tẩu trên đầu!"
Dận Tộ sợ tới mức vẫn không nhúc nhích tùy ý tấu chương tạp đến chính mình trán thượng, cảm nhận được trên đầu đau đớn, âm thầm may mắn tấu chương không trầm, chờ Khang Hi răn dạy xong, hắn vội vàng quỳ xuống thỉnh tội, nói: "Hồi Hoàng A Mã, việc này nhi thần không biết, nếu thật sự là Hách Xá Lí thị làm, nhi thần trở về liền răn dạy nàng, làm nàng cấp bốn con nhận lỗi."
Khang Hi nghe được nhi tử chối từ, trong lòng tràn đầy đều là thất vọng. Lão lục gia người là chẳng ra gì, nhưng Dận Tộ thân là trượng phu thế nhưng như thế không có đảm đương đem sở hữu sai lầm đều đẩy cho nữ quyến, thật sự là...... Không biết như thế nào, Khang Hi lại một lần nhớ tới cái kia đã qua đời Ô Nhã thị, rõ ràng Dận Chân cùng Dận Tộ đều là nàng sinh, nhưng Dận Chân một chút cũng không giống nữ nhân kia ngược lại có chút giống hoàng quý phi, Dận Tộ thật sự là đem hắn mẹ đẻ khuyết điểm kế thừa cái đầy đủ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!