Chương 161-165

6 1 0
                                    

Chương 161

-

Bảo Châu tuy rằng ăn mặc thật dày pháp y, chính là mỹ nhân ngư đặc tính như cũ làm nàng đánh đáy lòng cảm giác được rét lạnh, loại này chủng tộc đặc tính không phải nàng tưởng khắc phục là có thể khắc phục, chỉ có thể chính mình chậm rãi thích ứng.

Tảng đá lớn bộ lạc các thú nhân cơ hồ đều tích tụ ở tập thể trong sơn động, cũng khó trách hổ đá sẽ lo lắng bọn họ phu thê xảy ra chuyện nhi, xem ra bọn họ phu thê khởi thật đúng là vãn, không thể phủ nhận này cũng cùng bọn họ quá mức rắn chắc da thú chăn có quan hệ, bằng không đã sớm đông lạnh tỉnh.

Nói thật, Bảo Châu cùng Dận Chân vẫn luôn cảm thấy đại vu rất thần kỳ, bọn họ hai cái Trúc Cơ kỳ tu sĩ cũng chưa phát giác thời tiết biến hóa, đại vu một cái không có tu vi thuần nhân thế nhưng dẫn đầu phát giác, này làm đến bọn họ một lần cho rằng đại vu lầm, không nghĩ tới đại tuyết nói đến là đến, thậm chí so đại vu đoán trước còn sớm hai ngày, bất quá dựa theo hổ đá bọn họ cách nói, này thực bình thường, bởi vì đại vu đoán trước mỗi lần đều sẽ có dăm ba bữa khác biệt ở nơi đó.

May mắn đại vu từ nhìn ra thời tiết có biến sau, liền gia tốc đồ ăn cất giữ, sở hữu thú nhân trừ bỏ giúp Bảo Châu khai thác mỏ thú nhân, còn lại toàn bộ tiến hành ăn thịt xử lý, không ngừng đẩy nhanh tốc độ rốt cuộc ở phía trước thiên tướng sở hữu con mồi hoặc hun hoặc ướp hoàn thành.

Dận Chân nhìn chất đầy đồ ăn sơn động, trong lòng tràn đầy cảm khái, xã hội nguyên thuỷ không dễ dàng a: "Các ngươi như thế nào không đem đồ vật phóng tới hầm? Này đó quả dại đặt ở trong sơn động phỏng chừng đều đông lạnh hỏng rồi."

Đại vu đám người đều là không hiểu ra sao, cuối cùng đại vu mở miệng hỏi: "Cái gì là hầm?"

Dận Chân lúc này mới phát giác tảng đá lớn bộ lạc bọn họ rất có thể căn bản không có hầm loại này kiến trúc, ám đạo một tiếng thất sách: "Hầm là lợi dụng thổ nhiệt tính trơ mà kiến thành, giống nhau là căn cứ địa xuống nước tầng sâu cạn dưới mặt đất đào cái viên hình hoặc là phương hình động hoặc hố. Bất quá, yêu cầu chú ý không thấm nước, phòng ẩm cùng thông gió chờ an toàn thiết bị thiết trí, còn có thể chứa đựng rượu, một ít trần lão chất đồ vật. Còn có một chút chính là hầm nội độ ấm muốn cao một ít, có thể chứa đựng một ít dễ dàng đông lạnh hư rau dưa trái cây."

Đại vu biết được còn có hầm loại này thần vật tồn tại, trong lòng tiếc hận không thôi, chính là chuyện này cũng oán không Dận Chân, rốt cuộc nhân gia thật sự không biết các ngươi không có a, bất quá hiện tại biết cũng không chậm, cùng lắm thì trời đông giá rét quý qua đi lại kiến là được, nghĩ thông suốt đại vu liền bắt đầu dò hỏi cụ thể kiến tạo phương pháp.

Bất đắc dĩ Dận Chân cũng biết hầm vẫn là bởi vì hắn thích dùng hầm ủ rượu, đến nỗi như thế nào kiến tạo hầm chuyện này hắn thật đúng là không biết, chỉ có thể cùng đại vu ước định chờ đến hắn sau khi trở về tìm chuyên nghiệp nhân viên học, chờ học xong lại dạy cho bọn hắn.

Cũng may hiện tại thổ địa đều bị đông cứng, đại vu đám người liền tính là lại sốt ruột cũng đến chờ đến đại địa giải phong lúc sau.

Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ