Chương 231
-
Hoằng hi nhìn hộp ngọc thiên lôi quả, trong lòng tràn ngập cảm động, hắn tuy rằng biết cha mẹ trên người có được đại cơ duyên, nhưng này cũng không đại biểu mỗi người tranh nhau truy đuổi thiên lôi quả chính là dễ dàng được đến.
Sờ sờ lập loè lôi điện thiên lôi quả, hoằng hi hít sâu một hơi đem hộp đắp lên, hắn yêu cầu tìm sư tôn hỗ trợ.
Lôi đình Kiếm Tôn nhìn trước mắt hộp ngọc ánh mắt lóe lóe, bí cảnh trung thiên lôi thụ bị người nhổ tận gốc chuyện này đã sớm không phải cái gì bí văn, hắn nguyên bản còn ở suy đoán là ai làm chuyện tốt, không nghĩ tới chuyện này thế nhưng liên lụy đến nhà mình tiểu đồ đệ cha mẹ, này thật đúng là...... Tính, tóm lại là nước phù sa không chảy ruộng ngoài, cuối cùng vẫn là tiện nghi bọn họ vạn kiếm tông.
"Này cái thiên lôi quả năng lượng đầy đủ, hơn nữa có thiên lôi trì thêm vào, chỉ cần ngươi kiên trì đắp nặn biến dị lôi linh căn chưa chắc là người si nói mộng." Nói nói lôi đình kiếm tông cũng không khỏi cảm thán nhà mình tiểu đồ đệ mệnh thật tốt, tư chất thiên thành, cha mẹ cấp lực, sư môn cũng cấp lực.
Hoằng hi cũng không biết không biết tốt xấu người, đối với sư tôn tha thiết dặn dò không hề có không kiên nhẫn, thuận theo gật gật đầu, tỏ vẻ minh bạch.
Lôi đình kiếm tông nhìn tiểu đồ đệ ngoan ngoãn bộ dáng trong mắt mang cười, hắn thật đúng là muốn gặp kia đối cha mẹ, đến tột cùng là một đôi cái dạng gì cha mẹ mới có thể bồi dưỡng ra như vậy ngoan ngoãn hiểu chuyện nhi nhi tử tới. Nghĩ đến càng thêm phản nghịch thân nữ, hắn trong lòng yên lặng mà thở dài, kia hài tử vẫn là trách hắn, nhưng tễ nguyệt người này tâm cơ thâm trầm, căn bản không phải lương xứng, lấy chính mình nữ nhi tâm tính bị đối phương bán cũng không biết, này muốn hắn như thế nào yên tâm.
Tới vạn kiếm tông cũng có một đoạn thời gian, tuy nói hoằng hi vẫn luôn ở tu luyện chính là giống chưởng môn ái nữ lưu luyến si mê tễ nguyệt sư huynh chuyện này hắn cũng là nhiều có nghe thấy, cùng lôi đình kiếm tông bất đồng, hắn đối tễ nguyệt sư huynh nhưng thật ra rất là tán thưởng, nhưng là hắn cũng đồng dạng cảm thấy nhu nguyệt sư tỷ cùng đối phương không xứng đôi, dùng nhà mình ngạch nương nói này hai người tam quan bất đồng rất khó có tốt kết cục. Bất quá, liền hắn quan sát tới xem, tễ nguyệt sư huynh đối nhu nguyệt sư tỷ nhưng không tới điện, sư tôn lo lắng có chút qua.
Biết được nhi tử sắp tiến hành trọng tố linh căn, Dận Chân cuối cùng là yên tâm, không đợi hoằng hi thành công liền mang theo Bảo Châu vội vã mà vào tu luyện động phủ.
Nói là động phủ kỳ thật càng như là một cái loại nhỏ cung điện, bên trong linh khí nồng đậm là cái tu luyện hảo địa phương.
Dận Chân nhìn âm thầm gật đầu, nói: "Vạn kiếm tông quả nhiên tài đại khí thô, thế nhưng trực tiếp ở linh mạch thượng kiến 81 tòa tu luyện động phủ cấp tán tu sử dụng." Bất quá chính là thu phí quá cao, nghĩ đến vừa mới phó một tuyệt bút linh thạch, Dận Chân tâm trừu một chút.
Bảo Châu khắp nơi đi bộ một vòng, gật gật đầu nói: "Danh tác a! Như vậy linh tính con rối có thể nói là giá trị chế tạo xa xỉ, vạn kiếm tông thế nhưng bỏ được lấy ra tới cấp ngoại lai tán tu dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!