Chương 216
-
Bảo Châu nhìn đến nhậm dày đặc ánh mắt hơi hơi mỉm cười, đây là cái thông minh tiểu cô nương, ng·ay sau đó liền cùng Dận Đường thương lượng mở ra cửa hàng tầng thứ hai kế hoạch: "Hiện giờ phong nguyệt bí cảnh đã mở ra 88 thiên phỏng chừng đại đa số tu sĩ đều thu hoạch xa xỉ, chúng ta sao không nhân cơ hội khai một lần đấu giá hội, đem một ít càng thêm đỉnh cấp vật phẩm lấy ra tới bán đấu giá?"
Dận Đường đầu óc vừa chuyển cảm thấy tứ tẩu nói có lý, liền bắt đầu mở ra tầng thứ hai: "Di động cửa hàng có thể đem truyền đơn phát đến phạm vi năm trăm dặm địa phương, bất quá một lần thu phí một vạn giao dịch tệ."
Dận Chân nhưng thật ra nghĩ thoáng, nói: "Cái này giá cả còn tính thích hợp, thực mau là có thể kiếm trở về."
Bảo Châu cũng không có ý kiến.
Vì thế, phạm vi năm trăm dặm trong phạm vi xuất hiện không ít tuyên truyền đơn, rất nhiều tu sĩ nhìn đến tuyên truyền đơn sau nửa tin nửa ngờ, thậm chí có chút tu sĩ hoài nghi là thỉnh quân nhập úng âm mưu, bất quá tuy là như vậy vẫn là có một ít tu sĩ hướng tới di động cửa hàng nơi địa phương mà đi.
Lầu hai hội trường đấu giá, vội vàng tới rồi các tu sĩ nhìn trong tay hàng đấu giá danh sách, từng cái kh·iếp sợ tròng mắt đều phải thoát cửa sổ.
"Cực dương thảo, huyết tinh thảo, Đan Dương quả, xích quang nhân sâm, vạn năm tuyết tham, ngàn năm huyết chi, hàn vực băng quả, quá huyền quả, thiên hồn thảo, xích diễm tiên quả, tam diệp kim chi, quỷ diện nấm, ngọc trúc chi tâm, tam sắc u liên, hoàng tinh, huyền âm quả, không minh thạch, hắc mộc liên, quý thủy tinh anh, bích ngọc hàn tằm, oa tinh tuỷ não, băng phách hàn tinh......" Mỗi loại lấy ra đi đều có thể khiến cho oanh động, ở chỗ này thế nhưng có thể tụ tập nhi xuất hiện.
Nhậm dày đặc cũng vào được, nàng vốn dĩ cho rằng lầu một những cái đó vật phẩm liền cũng đủ tốt, không nghĩ tới lầu hai đấu giá hội thượng sẽ xuất hiện nhiều như vậy thứ tốt, vạn phần may mắn chính mình không có không bỏ được kia một khối trung phẩm linh thạch vào bàn phí.
Lý thấm nguyệt tắc lặng lẽ mà đem luyến tiếc lấy ra tới áp đáy hòm hảo vật móc ra tới, liền chờ trong chốc lát đổi chính mình dùng thượng xích diễm tiên quả. Nàng từ kia một năm bị âm minh thú cấp b·ị th·ương thân thể liền ra một ít vấn đề, cố tình trị liệu nàng tình huống thân thể xích diễm đan yêu cầu xích diễm tiên quả, không chỉ có nàng trong tay không có chính là sư phó trong tay cũng không có, lần này tới phong nguyệt bí cảnh chủ yếu cũng là vì xích diễm tiên quả, chỉ là không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được.
Nhậm dày đặc tự nhiên cũng biết sư tỷ thân thể trạng huống, an ủi nói: "Nhị sư tỷ, ngươi yên tâm trong chốc lát linh thạch không đủ nói ta nơi này còn có một ít thạch tủy, chúng ta dùng cái này đổi."
Lý thấm nguyệt tức khắc cảm động hốc mắt đỏ bừng, kia thạch tủy là sư muội thật vất vả từ một chỗ bí cảnh mang ra tới, nếu không phải xích diễm tiên quả khó được, nàng nói cái gì cũng sẽ không dùng sư muội thạch tủy: "Sư muội, cảm ơn." Dư thừa nói nàng một câu cũng nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!