Chương 61-65

19 4 0
                                    

Chương 61 đến Mông Cổ

-

Bảo Châu hai ngón tay kẹp một tiểu hoàn tức nhưỡng, đầu cao cao ngẩng lên, rất là kiêu ngạo.

Dận Chân xem đến một trận buồn cười, bất quá có thể từ lấy keo kiệt mà ra danh Long tộc trong tay khấu hạ chỗ tốt, Bảo Châu xác thật đáng giá kiêu ngạo. Giảm giá 20%, hắn cũng chưa dám tưởng, Bảo Châu thế nhưng thật sự làm được.

Nghĩ đến cuối cùng long vũ vội vàng đuổi người động tác, Dận Chân trong lòng một trận thống khoái, phải biết rằng mỗi lần long vũ tới Thủy Tinh Cung hắn đều hận không thể đem đối phương ném văng ra.

Bị phu thê hai người nhớ thương long vũ cũng xác thật không thoải mái, ám đạo chính mình như thế nào đã bị lừa dối hôn đầu, tưởng tượng đến chính mình tổn thất giao dịch tệ, trong lòng một trận thịt đau, lúc này mới bao lâu tiểu mỹ nhân ngư uy lực tăng nhiều a, không có gì bất ngờ xảy ra, giao dịch hệ thống trung tướng nhiều ra một vị đỉnh cấp gian thương, hắn vẫn là thừa dịp trong khoảng thời gian này nhiều từ Thủy Tinh Cung mua chút ái mộ vật phẩm đi.

Bảo Châu điều dưỡng nhưỡng dung nhập hải vực không gian nội trên đảo nhỏ: "Ngươi nói cái này tiểu đảo diện tích có thể gia tăng sao?"

Dận Chân đối này cũng không hiểu biết: "Nếu là tiểu đảo diện tích gia tăng, hải vực diện tích có thể hay không thu nhỏ lại?"

Bảo Châu một chút bị hỏi đến nghẹn họng, kỳ thật cái này không gian được đến có chút quái dị, nàng có thể cảm giác được không gian cùng chính mình thần hồn tương liên...... Tựa hồ...... Tựa hồ...... Tích cóp đủ ngũ hành bẩm sinh linh bảo có thể thăng cấp không gian. Nghĩ nghĩ, Bảo Châu liền đem chính mình cảm giác cùng Dận Chân đề đề.

Dận Chân nghe vậy như suy tư gì: "Tức nhưỡng hiện giờ đã dung nhập tiểu đảo, ngươi hiện tại có cái gì đặc biệt cảm giác không?"

Bảo Châu dụng tâm cảm thụ một chút: "Tựa hồ không có gì đặc biệt, chính là trên đảo nhỏ thổ nhưỡng càng thêm phì nhiêu, linh thực sinh trưởng càng thêm hảo."

"Có lẽ là dung nhập bẩm sinh linh bảo không đủ, trước mắt tới xem, này cũng không phải chuyện xấu."

"Ân." Bảo Châu nhìn càng hiện ngăm đen thổ nhưỡng, nói: "Ta cảm giác hải vực không gian chỉnh thể diện tích sẽ không thay đổi đại, nhưng là nội bộ linh khí sẽ theo bẩm sinh linh bảo gia tăng mà dần dần tăng nhiều, nói không chừng ngày sau sẽ thay đổi vì tiên linh khí." Đến nỗi thần linh chi khí không phải nàng hiện tại có thể mơ ước.

Tiên linh khí, tiểu phúc tấn thật đúng là dám tưởng, nhưng Dận Chân lại không khỏi mà bắt đầu dao tưởng: Nếu không gian trung linh khí chuyển hóa vì tiên linh khí, hắn tu vi có phải hay không có thể càng tiến thêm một bước? Thực mau liền phản ứng lại đây, chính mình lòng tham, Dận Chân hít sâu một hơi, hắn hiện tại cũng bất quá mới Luyện Khí kỳ bảy tầng, tưởng này đó thật sự có chút nhiều.

Nhưng thật ra Bảo Châu hiện giờ tạp ở Luyện Khí kỳ mười hai tầng đỉnh, vẫn luôn không có đột phá Trúc Cơ kỳ là bởi vì nàng chuyển thế trùng tu, tái thế Trúc Cơ rất có khả năng đưa tới thiên đố lôi kiếp. Rất nhiều kinh tài tuyệt diễm thiên chi kiêu tử chính là bởi vì Trúc Cơ khi đưa tới lôi kiếp, mà bản thân lại không có chuẩn bị đầy đủ, sôi nổi ngã xuống tại đây một quan, thực sự đáng tiếc lại có thể than!

Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ