Chương 6 sự tình kế tiếp
-
Ngồi ở thượng đầu Đồng giai Quý phi tức giận đến muốn hôn mê qua đi, tuy rằng nàng đối Dận Chân không phải thực để bụng, nhưng ghi tạc nàng danh nghĩa chính là con trai của nàng, hiện giờ con trai của nàng bị bắt cưới một cái xuất thân đê tiện nữ oa oa, này quả thực quá đánh nàng mặt.
Mặt khác phi tần nhìn Đồng giai Quý phi run run rẩy rẩy thân mình hận không thể cười to hai tiếng, thật sự là Đồng giai Quý phi quá mức kiêu ngạo, ngày thường đối phương ỷ vào chính mình là Hoàng Thượng biểu tỷ không thiếu tiệt hồ, này trong cung nữ nhân tranh chính là Hoàng Thượng ân sủng, ngươi đoạt các nàng ân sủng hai bên có thể không kết thù sao?
Khang Hi cảm thấy nhi tử đều cùng nhân gia trói chặt, dứt khoát sớm một chút thành hôn tính, vì thế, bàn tay vung lên làm Khâm Thiên Giám mau chóng tuyển cái ngày lành đem hai người hôn sự cấp làm.
Năm ấy ba tuổi tứ a ca Dận Chân thành công trở thành huynh đệ chi gian cái thứ nhất cưới đích phúc tấn người, Thái Tử vẫn luôn lo lắng vấn đề được đến giải quyết khó được hảo tâm tình mà vỗ vỗ Dận Chân bả vai.
Cưới phúc tấn tự nhiên không thể lại đãi ở Thừa Càn Cung, Khang Hi dứt khoát làm tứ a ca dọn đi a ca sở cư trú, chuyện này nhưng thật ra làm Dận Chân tương đương vừa lòng.
Hắn vốn là không phải chân chính tiểu hài tử, cùng Đồng giai Quý phi ở tại một cái cung điện trong lòng khó tránh khỏi biệt nữu. Hiện giờ tứ hôn đích phúc tấn mặc ngươi địch lặc · Bảo Châu xuất thân thật sự giống nhau, Đồng Giai thị nhất tộc chính là Hoàng A Mã mẫu tộc, toàn bộ Thừa Càn Cung nô tài đều là đôi mắt triều thượng chủ nhân, nếu là bọn họ phu thê hôn sau còn ở tại Thừa Càn Cung, chỉ sợ tiểu phúc tấn muốn chịu bạch nhãn nhi. Liền hắn quan sát tới xem, tiểu phúc tấn cũng không phải là có hại chủ nhân, đến lúc đó chỉ sợ hai bên nháo đến khó coi.
Khang Hi có lẽ còn ngại sự tình không đủ loạn, liên tiếp lại hạ mấy đạo thánh chỉ, đem hoa hoa rơi nâng nhập hán quân chính cờ hàng, chỉ cấp Thái Tử Dận Nhưng làm trắc phúc tấn, lại đem thư thư giác la · na nhân chỉ cấp ngũ a ca Dận Kỳ làm trắc phúc tấn, nhìn vừa mới cùng vài cái nữ đồng ôm nhau đại a ca cùng tam a ca, dứt khoát đem kia mấy cái nữ đồng ban cho hai người làm khanh khách, lần này chín nữ oa oa toàn bộ bị tứ hôn.
Đại a ca Dận Thì nhìn đầy mặt tươi cười Thái Tử, cái mũi đều khí oai, luôn là như vậy, mỗi lần có thứ tốt tốt nhất vĩnh viễn đều là thuộc về Thái Tử, bọn họ những người này chỉ có thể nhặt Thái Tử không cần!
Tam a ca Dận Chỉ nhưng thật ra man cao hứng, Hoàng A Mã ban cho hắn ba cái khanh khách diện mạo mỗi người mỗi vẻ, không có gì bất ngờ xảy ra ngày sau đều là tuyệt sắc giai nhân.
Cái này trừ bỏ Đồng giai Quý phi liền số huệ tần sắc mặt khó coi, nàng tự nhận là Dận Thì thân là hoàng trưởng tử không thể so Thái Tử kém, cố tình Hoàng Thượng mỗi lần đều khác nhau đối đãi, hoa hoa rơi đó là nàng cấp Dận Thì xem trọng, hiện giờ cũng vào Dục Khánh Cung, Hoàng Thượng thế nhưng lấy mấy cái hán nữ khanh khách làm bồi thường, đây là khái sầm ai đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!