Chương 156-160

6 1 0
                                    

Chương 156

-

"Nhanh lên, đại gia cố gắng một chút, hôm nay đem này đó đều vận trở về, này đó nhưng đều có thể đổi đồ ăn, chúng ta trời đông giá rét quý không bao giờ dùng chịu đói!" Hổ đá một bên ra bên ngoài khuân vác mỏ vàng thạch một bên thúc giục tộc nhân.

Bị thúc giục tộc nhân cũng không tức giận, ngược lại vui tươi hớn hở ngây ngô cười: "Hổ đá, ngươi yên tâm đi, đại gia hỏa khẳng định dốc sức, Bảo Châu đại nhân thật sự là quá khẳng khái!"

Một cái nữ thú nhân khiêng một cái sọt mỏ vàng thạch, vừa đi vừa nói chuyện: "Nhân ngư nhưng không đều giống đại nhân như vậy ôn hòa, ta đã từng gặp qua một cái nhân ngư đối phương bởi vì một cái thú nhân đối nàng bất kính, trực tiếp dùng bén nhọn lợi trảo xé nát thú nhân đầu."

"Ta thiên, Lisa, đây là thật sự không sao? Quá khủng bố!" Một cái vóc dáng thấp nữ thú nhân lam thảo hoảng sợ mà kêu lên, "Thật sự rất khó tưởng tượng Bảo Châu đại nhân thế nhưng sẽ có được như vậy tộc nhân."

Lúc này ở một bên hổ đá vội vàng nói: "Lisa nói không sai, nhân ngư nhất tộc rất nhiều quý tộc đều tính tình bạo ngược, giống Bảo Châu đại nhân như vậy tính tình ôn hòa đúng là số ít, các ngươi ngày sau nếu thất gặp được mặt khác nhân ngư vẫn là phải cẩn thận một ít." Nhân ngư nhất tộc sinh hoạt ở đáy biển, bọn họ trước nay cũng không thiếu ăn, hơn nữa không sợ hãi trời đông giá rét, hơn nữa một ít huyết mạch nồng hậu nhân ngư còn có được không gian thiên phú, đủ loại nguyên nhân thêm lên làm nhân ngư nhất tộc tộc nhân phần lớn đều cực kỳ cao ngạo.

Lam thảo có chút khó chịu: "May mắn tới chúng ta bộ lạc chính là đại nhân ——"

Lam thảo xem như nói ra mọi người tiếng lòng, bọn họ bộ lạc vừa mới di chuyển lại đây không bao lâu, bởi vì địa lý vị trí ưu việt địa phương đã sớm bị bản thổ bộ lạc chiếm lĩnh, bọn họ chỉ có thể lựa chọn tới gần khu rừng Hắc Ám địa phương, không nghĩ tới lão thủ lĩnh như vậy thật tinh mắt, lập tức chọn trúng bảo địa, ngẫm lại ngầm mỏ vàng, lại ngẫm lại độc sơn ngọc quặng......

Mỏ vàng thạch trực tiếp bị khuân vác đến một chỗ đất trống, Dận Chân tắc dùng pháp thuật tinh luyện hoàng kim, sau đó đem hoàng kim thượng xưng, dựa theo hoàng kim trọng lượng cấp tảng đá lớn bộ lạc ngũ cốc cùng muối. Bởi vì này hết thảy đều ở rõ như ban ngày dưới tiến hành rồi, hai bên ai đều không lo lắng xuất hiện khác biệt, chỉ là tảng đá lớn bộ lạc mỗi khi nhìn một đống mỏ vàng thạch biến thành một chút hoàng kim cảm giác mệt hoảng, bất quá bọn họ cũng biết Dận Chân phu thê muốn chính là hoàng kim mà không phải bình thường cục đá.

Đến nỗi tiểu gia hỏa nhóm khai thác độc sơn ngọc tắc giao cho Bảo Châu, Bảo Châu đem ngọc thạch từng điểm từng điểm khai ra tới sau đó cân nặng. Tiểu gia hỏa nhóm nhìn tập thể trong sơn động càng đôi càng nhiều đồ ăn cùng muối, càng thêm có nhiệt tình nhi, thậm chí cực cá biệt thông minh tiểu tể tử chính mình học xong khai thạch, trực tiếp đem một ít khai thác ra tới ngọc thạch mài giũa sạch sẽ, tỉnh Bảo Châu không ít công phu, mừng rỡ Bảo Châu tặng một bọn họ một ít qua mùa đông quần áo.

Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ