Chương 31 hôm qua hoa cúc
-
Bảy tháng sơ 10 ngày giờ Thìn, Khang Hi đến Càn Thanh Môn nghe bộ viện các nha môn quan viên mặt tấu sau, y tang A Hòa A Lan thái chờ hơn mười danh đại học sĩ cùng học sĩ hướng Khang Hi trình lên lỗ vốn.
Lỗ vốn xưng gián nghị đại phu hoàng sáu hồng buộc tội chờ tuyển huyện thừa hồng thăng, tán thiện Triệu chấp tin cùng dự khuyết tri phủ ông thế dung đám người ở đôn ý hoàng quý phi tang kỳ, ở hồng thăng nơi ở quan khán này làm nên 《 Trường Sinh Điện 》 diễn xuất, xúc phạm "Đại bất kính" tội, hồng thăng tao cách đi Quốc Tử Giám giám sinh tịch, hơn nữa trở lại quê nhà.
Hồng thăng 《 Trường Sinh Điện 》 ở đời sau chính là tương đương nổi danh, nhưng ngươi cái này mấu chốt nhi chỉnh thoại bản tử không phải thiếu tấu sao? Dận Chân có chút thời điểm thật không rõ này đó văn nhân tài tử đầu óc đến tột cùng suy nghĩ cái gì, kiếp trước cũng có như vậy vừa ra.
Bảo Châu hiện tại cũng làm không rõ ràng lắm Khang Hi thao tác: "Này muốn nói Hoàng A Mã đối hoàng ngạch nương cảm tình thâm, kia như thế nào không sách phong hoàng ngạch nương vì Hoàng Hậu, làm nàng danh chính ngôn thuận mà táng nhập đế lăng?"
Nhìn Bảo Châu gầy ốm khuôn mặt, Dận Chân một trận đau lòng: "Ngự Thiện Phòng phỏng chừng sẽ vì chúng ta cung cấp ba năm thức ăn chay, ngươi nếu là muốn ăn thịt liền đến hải vực trong không gian ăn, chúng ta nên tẫn hiếu tâm đã sớm kết thúc. Ở hoàng gia giữ đạo hiếu cũng chính là như vậy một hồi sự, Hoàng A Mã phỏng chừng chính là mượn đề tài, hồng thăng trộn lẫn tiến đảng tranh, xui xẻo là sớm muộn gì chuyện này."
Nếu không phải bọn họ phu thê ra tay, chín a ca đã sớm ch·ết non, Dận Chân thật cảm thấy hoàng ngạch nương thà rằng chính mình mất sớm cũng không muốn chín a ca ch·ết non. Còn nữa, Bảo Châu cùng hoàng ngạch nương chi gian thiệt tình không nhiều ít cảm tình, Dận Chân không hy vọng Bảo Châu bởi vì giữ đạo hiếu lộng hư chính mình thân mình.
Bảo Châu ngoan ngoãn gật gật đầu, nàng là mỹ nhân ngư lại không phải con thỏ chỉ ăn chay, thế hoàng quý phi thủ thượng một tháng cũng coi như là toàn các nàng mẹ chồng nàng dâu một hồi duyên phận.
"Dận Chân, ta cảm giác gần nhất hậu cung lại bắt đầu không an phận, hoàng quý phi lúc này mới đi bao lâu ——" Bảo Châu thiệt tình cảm thấy Khang Hi đôi khi thật sự là quá vô tình, rõ ràng đối hoàng quý phi qu·a đ·ời biểu hiện ưu thương không thôi, nhưng đi hậu cung sủng hạnh phi tử trừ bỏ hoàng quý phi đi ba ngày trước lúc sau là một ngày không kéo xuống, tám tháng phân tuyển tú cứ theo lẽ thường tiến hành.
Thâm chịu đời sau tiểu thuyết, phim truyền hình độc hại Dận Chân đối này lại thấy nhiều không trách: "Như vậy nhiều nữ nhân ghé vào một khối sao có thể không tranh đấu. Hoàng A Mã tự xưng cùng nguyên hậu phu thê tình thâm, nhưng này hậu cung hài tử cũng không gặp thiếu quá, bất quá là nguyên hậu ch·ết ở tốt đẹp nhất tuổi tác, Hoàng A Mã ở trong lòng điểm tô cho đẹp đối phương, hoàng ngạch nương nơi này cũng là đồng dạng đạo lý."
Bảo Châu bĩu môi: "Hậu cung tân thêm chín tiểu a ca mỗi người đều thực chắc nịch, nhưng Hoàng A Mã chưa cho bọn họ ban danh, không duyên cớ đến làm chúng ta gánh này oán khí." Kiến nhiều cắn ch·ết tượng, nàng nhưng không nghĩ cùng toàn bộ hậu cung đối nghịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!