Chương 196
-
Lão phu nhân nột rầm thị nhìn kiều tiếu nữ nhi thở ngắn than dài mà nói: "Ung thân vương tựa hồ vô tình cưới nhà chúng ta Điệp Nhi, còn có cái kia Ung thân vương phi cũng quá ghen tị chút, chính mình đĩnh bụng to thế nhưng liền cái thông phòng đều bị cấp Ung thân vương an bài." Tưởng nàng tổ phụ cũng là khai quốc công huân, gả tiến năm gia còn không phải muốn thủ tam tòng tứ đức, tùy ý phu quân một người tiếp một người nạp th·iếp.
Năm hà linh trong lòng đối tứ phúc tấn cũng là một bụng bất mãn, chính là chuyện tới hiện giờ đại nữ nhi hiển nhiên là vô pháp nhập Ung thân vương phủ, chỉ có thể khác tuyển rể hiền, đem trong tay chung trà nhẹ nhàng buông, nói: "Hảo, chuyện tới hiện giờ ngươi cũng không cần luôn nghĩ làm nữ nhi làm thân vương trắc phúc tấn."
Niên Canh Nghiêu hừ lạnh một tiếng, nói: "Tứ phúc tấn cũng bất quá là sinh cái hảo canh giờ, nếu không phải cùng Ung thân vương cùng ngày cùng tháng cùng năm đồng thời sinh, chỉ bằng mặc ngươi địch lặc thị nhất tộc kia keo kiệt người sa cơ thất thế hình dáng có thể làm nữ nhi lên làm hoàng tử đích phúc tấn sợ không phải nằm mơ!"
Năm hi Nghiêu nhìn tức giận không thôi đệ đệ, khuyên giải nói: "Việc này cũng là tứ phúc tấn số phận, nhị đệ hà tất như thế chú ý." Có thể cùng Ung thân vương cùng ngày cùng tháng cùng năm đồng thời còn sống thành công sống sót bị Khang Hi tứ hôn, đây là người bình thường có thể có số phận sao, hắn dù sao là đối tứ phúc tấn số phận bội phục không thôi.
Niên Canh Nghiêu nhớ tới nhà mình muội muội phê mệnh, mày một chọn, nói: "Mặc ngươi địch lặc thị liền tính số phận lại hảo lại như thế nào, Điệp Nhi chính là ' thiên mệnh quý nhân, hư hoàng chi mệnh ', nếu không phải a mã lo lắng khiến cho hoàng gia kiêng kị không có tuyên dương đi ra ngoài, có rất nhiều hoàng a ca vui cưới Điệp Nhi." Không nói cái khác chính là Dục Khánh Cung trung Thái Tử cũng tuyệt đối ngồi không được.
Năm hi Nghiêu chau mày, nghiêm túc mà nói: "Nhị đệ, lúc này không thể tuyên dương, ngươi như thế nào lại lấy ra tới nói bậy, tiểu tâm tai vách mạch rừng!" Hư hoàng chi mệnh nhưng còn không phải là hoàng quý phi mệnh cách sao, tình huống như thế nào hạ có thể có hoàng quý phi tồn tại, xem Đồng gia vị kia hoàng quý phi sẽ biết, kia đến là Hoàng Hậu băng thệ mới có thể tồn tại tôn vị, Thái Tử Phi chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra đó chính là ván đã đóng thuyền Hoàng Hậu nương nương, bọn họ bên này chỉnh ra cái hoàng quý phi nhưng còn không phải là ở nguyền rủa nhân gia Thái Tử Phi sao, liền này còn tưởng hảo, nằm mơ đi!
Niên Canh Nghiêu hiển nhiên không đem nhà mình ca ca nói để ở trong lòng, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Đại ca ngươi cũng quá cẩn thận rồi, a mã, ngạch nương còn không đến mức liền nhà mình trong phủ đều ước thúc không được, có cái gì nhưng lo lắng. Ung thân vương đối mặc ngươi địch lặc thị quá mức sủng ái, hơn nữa mặc ngươi địch lặc thị phía trước còn lập năm cái trưởng thành con vợ cả, đặc biệt là con thứ ba hoằng hiểu cực chịu Hoàng Thượng yêu thích, muội muội gả qua đi chưa chắc là chuyện tốt."
Lão phu nhân nột rầm thị rốt cuộc so nam nhân nhiều vài phần tinh tế tiểu tâm tư, nghe vậy cũng nói: "Cũng không phải là, ta nghe nói vị kia đích trưởng tử hoằng hi phi thường chịu Ung thân vương coi trọng, cùng phía dưới bọn đệ đệ quan hệ cũng phi thường hòa hợp, chúng ta Điệp Nhi nếu là gả qua đi khẳng định có thể bị tứ phúc tấn khi dễ ch·ết." Quan trọng nhất là xem Ung thân vương cái kia si tình bộ dáng, nhà mình nữ nhi gả đi vào cũng không thấy đến sẽ được sủng ái, hà tất mắt trông mong gả đi vào, phòng không gối chiếc đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!