Chương 211
-
Dận Đường lấy phúc tấn ở cữ không dễ di động vì lấy cớ ngạnh sinh sinh lại ăn vạ Ung thân vương phủ hơn một tháng, cuối cùng nghi phi thật sự nhìn không được trực tiếp cấp tiểu nhi tử hạ tối hậu thư mới làm Dận Đường dọn ly Ung thân vương phủ.
Dận Đường phu thê ở Ung thân vương phủ ở nửa năm nhiều, một nhà ba người nói đi là đi, Bảo Châu thật là có chút không thích ứng.
Dận Đường thấy tứ tẩu ánh mắt lộ ra không tha, cười nói: "Tứ tẩu nếu là luyến tiếc, chờ thêm đoạn thời gian chúng ta một nhà ba người lại trở về."
Bảo Châu bị Dận Đường không biết xấu hổ nói làm cho suýt nữa nghẹn lại, cũng may nàng đối này cũng không phản cảm, ngược lại đề nghị nói: "Viên Minh Viên đã kiến tạo hoàn thành, vừa lúc lão gia tử có chuẩn bị nam tuần, này vừa đi phỏng chừng lại là vài tháng, ta cùng ngươi tứ ca tính toán đi chỗ đó trụ một đoạn thời gian, ngươi nếu là cảm thấy hứng thú nói không ngại mang theo đệ muội cùng Bảo Nhi một khối lại đây, chúng ta đến lúc đó cũng có thể kêu lên dận."
Dận Đường trên người lại không có sai sự, kinh thành thế gia con cháu mỗi người đều là đôi mắt danh lợi, ngoài miệng không nói, kỳ thật trong lòng phần lớn chướng mắt chính mình, lão gia tử vừa đi lại không có người quản thúc, hắn tự nhiên không vui lưu tại kinh thành bó tay bó chân, đi theo tứ ca tứ tẩu đi Viên Minh Viên tựa hồ là cái không tồi lựa chọn.
Nghĩ thông suốt lúc sau, Dận Đường hướng về phía Bảo Châu cảm kích nói: "Kể từ đó, đến lúc đó liền làm phiền tứ tẩu, đệ đệ thật sự không kiên nhẫn đãi ở kinh thành."
Mười phúc tấn đứng ở một bên nghe mấy người hàn huyên mặc không lên tiếng, nghe đến đó lại rốt cuộc nhịn không được lộ ra tươi cười. Nhà mình gia tuy rằng là thân phận tôn quý hoàng tử, nhưng vẫn luôn không có chính thức sai sự, hiện giờ lại ra Hồ thị dẫn phát cưu tộc chi loạn, liền tính những người đó biết rõ này căn bản không phải nhà mình gia mầm tai hoạ cũng vẫn là đem hết thảy đẩy đến nhà mình gia trên người, ng·ay cả Hoàng Thượng cũng bởi vì việc này ghét bỏ nhà mình gia, trước kia nhà mình gia tuy rằng không có đứng đắn sai sự lại luôn luôn được sủng ái, hiện giờ......
Mười phúc tấn cảm kích mà nhìn Ung thân vương phu thê liếc mắt một cái, hiện tại nguyện ý cùng nhà mình gia quậy với nhau cũng cũng chỉ có tứ gia, ngũ gia cùng mười một gia bọn họ, từ xưa đến nay nhiều là bỏ đá xuống giếng giả nhiều, đưa than ngày tuyết giả thiếu, nhà mình gia có thể gặp được ba vị đã là may mắn.
Bảo Châu hướng về phía mười phúc tấn hơi hơi mỉm cười, nàng rất thích cái này đệ muội, làm người thông tuệ, thật là thông thấu. Dận Chân tổng cảm thấy chính mình luôn khổ tu cũng không phải chuyện này nhi, hắn đề xướng vào đời tu hành, rèn luyện tâm tính, Bảo Châu nghĩ đến chính mình vẫn luôn tìm không thấy tiến giai cơ hội, có lẽ thật là cùng chính mình khuyết thiếu rèn luyện có quan hệ.
Đương cảm giác được mười phúc tấn làm người rất là hợp chính mình khẩu vị, Bảo Châu liền động kết giao tâm tư. Mười phúc tấn vì nữ nhi tự nhiên mừng rỡ cùng Bảo Châu giao hảo, một cái có tâm một cái cố ý, hai bên ăn nhịp với nhau, không bao lâu hai người liền thành có thể tiến đến cùng nhau liêu bát quái bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!