Chương 106 hỉ sự gần
-
Thái Tử Phi Qua Nhĩ Giai thị bởi vì đêm qua hai cọc đột phát sự kiện, không chỉ có hảo hảo đêm động phòng hoa chúc ngâm nước nóng, còn một đêm chưa ngủ, buổi sáng cũng chưa từng dùng quá cái gì đồ ăn, hiện giờ thực sự là vừa mệt vừa đói, nhìn thấy Bảo Châu chờ tới bái phỏng chị em dâu lại như cũ lấy ra hoàn mỹ lễ nghi.
Bảo Châu xem đến âm thầm táp lưỡi, này nếu là đổi lại nàng là tuyệt đối làm không được, không nói cái khác nàng một đói bụng cả người liền sẽ bắt đầu tính tình táo bạo, đừng nói ôn tồn mà chiêu đãi một đám tâm cơ khó lường chị em dâu, không lo tràng trở mặt đều là nàng có thể nhẫn.
Sáu phúc tấn Hách Xá Lí thị hiển nhiên cũng nghe nói đêm qua sự tình, lời trong lời ngoài nói Thái Tử Phi cùng Dục Khánh Cung xung khắc, bằng không như thế nào một gả tiến vào Thái Tử hậu viện ra mạng người.
Cùng này so sánh Thái Tử Phi biểu hiện liền thoả đáng nhiều, lời nói tàng châm đâm đối phương vài câu, kia ý tứ cũng thực rõ ràng chính là ngươi một cái đệ muội bàn tay như vậy trường là có cái gì ý tưởng sao.
Đang ngồi liền không có không biết sáu phúc tấn trong lòng khó chịu, ai không biết vị này năm đó chính là chiếu Thái Tử Phi tiêu chuẩn bồi dưỡng, nếu không phải Hoàng Thượng không đồng ý, hiện giờ ngồi ở Dục Khánh Cung chủ vị nói không chừng thật đúng là nàng, bất quá có một số việc bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, ngươi phải cúi đầu nhận thua, như vậy một bộ thua không nổi bộ dáng thật sự làm người hết muốn ăn.
Chúng hoàng a ca cùng phúc tấn đều là có ánh mắt người liền tính là vẫn luôn cùng Thái Tử không đối phó đại a ca Dận Thì cũng không dám tại đây loại thời điểm tìm đường chết, hơi chút ngồi ngồi, cho nhau thấy cái lễ liền thoái thác có việc rời đi.
Mọi người vừa đi, Thái Tử mặt liền kéo xuống dưới, chỉ dư Thái Tử Phi một người ngồi ở trên ghế cười khổ, không chỉ có sáu phúc tấn cảm thấy Thái Tử Phi cùng bọn họ Dục Khánh Cung phong thuỷ không hợp chính là Thái Tử lại làm sao không phải đâu.
Bên người cung nữ khó chịu nói: "Khanh khách chính là Qua Nhĩ Giai thị nhất tộc đích trưởng nữ, Thái Tử làm sao dám?"
"Im miệng." Thái Tử Phi ánh mắt một lệ, lạnh giọng quát lớn nói: "Thái Tử kia cũng là ngươi có thể tranh cãi, huống chi bổn phúc tấn liền tính lại tôn quý có thể tôn quý quá một quốc gia trữ quân."
Một bên Vạn Lưu Cáp ma ma âm thầm gật đầu, nói: "Phúc tấn như vậy tưởng là được rồi, hầu cờ ngươi cái tiểu đề tử ở hồ ngôn loạn ngữ liền đưa ngươi hồi phủ, còn có ngày sau đều phải kêu khanh khách vì phúc tấn, các ngươi đều có nghe hay không?"
Thái Tử Phi của hồi môn bọn nha hoàn sôi nổi đáp: "Nghe được."
Vạn Lưu Cáp ma ma xoay người hướng về phía Thái Tử Phi nói: "Phúc tấn, chúng ta hiện tại chính yếu chính là ổn định, tuyệt đối không thể rối loạn tay chân làm những cái đó tính kế phúc tấn người thực hiện được. Lại nói, tối hôm qua sự tình có thể oán được đến phúc tấn sao, nô tỳ chính là hỏi thăm, tiểu a ca đó là Lý giai trắc phúc tấn một hai phải ôm ra tới, đến nỗi đường thứ phúc tấn ở nàng trong phòng sinh phát hiện huân hương bên trong có ngải thảo, này chứng minh hai vị trắc phúc tấn chưởng quản hậu viện bất lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!