Chương 116
-
Tuy nói Dận Chân kiếp trước từng đánh giá Dận Đường "Ngoại sức lương thiện, nội ẩn ác ý giảo, mua chuộc ác ôn, nơi nơi ca ngợi", kỳ thật Hoàng A Mã nhi tử liền không có một cái ngu dốt.
Dận Đường hiếu học, thích đọc thả rất có sức sáng tạo, đối con nối dõi luôn luôn yêu cầu nghiêm khắc Hoàng A Mã đã từng đối Dận Đường rất là yêu thích, ở một lần châu phê trung khen ngợi hắn "Chín a ca cực dũng cảm, cưỡi ngựa cường với mặt khác a ca". Dận Đường nhân mạch rộng làm Dận Chân một lần cực kỳ hâm mộ, tuy nói này cùng hắn hoàng tử thân phận cũng có quan hệ, nhưng không thể phủ nhận, này tự mình làm lễ hạ, bình dị gần gũi, trọng nghĩa khí, khẳng khái hào phóng chờ bản tính tác phong, cũng là không thể xem nhẹ nhân tố.
Kiến thức qua đi thế bất đồng phong thái Dận Chân hiện giờ lại đối Dận Đường đã từng tao ngộ cảm thấy tiếc hận, vì tranh đoạt trữ vị tâm tư dùng hết, hoang phế mới có thể, hắn sáng tạo tiềm lực không có được đến khai quật, tài trí vô pháp phát huy, này xuất sắc kết giao năng lực, chủ yếu vì kéo đảng kết phái, hoàng quyền chính trị ăn mòn hắn tâm linh.
Trở lại một đời, Dận Chân không nghĩ trơ mắt mà nhìn Dận Đường hoang phế chính mình mới có thể, huống chi Đại Thanh yêu cầu hắn người tài giỏi như thế, đây cũng là hắn vì cái gì sẽ đối dận duỗi tay, mặc kệ Bảo Châu cùng chín phúc tấn tương giao.
"Gặp qua tứ ca, tứ tẩu." Chín phúc tấn sáng sớm liền đi vào ung quận vương phủ.
Dận Chân đôi mắt lóe lóe, xem ra lão bát tính kế bị Dận Đường phát hiện, đứng dậy, nói: "Các ngươi liêu, gia đi thư phòng."
Chín phúc tấn nhìn đến ung quận vương lúc này mới phát hiện hôm nay nghỉ tắm gội, trên mặt có chút ngượng ngùng, chính mình tựa hồ quấy rầy đến tứ tẩu bọn họ phu thê ở chung.
Bảo Châu đảo không tưởng nhiều như vậy, đối với chín phúc tấn gương mặt tươi cười đón chào, nói: "Cửu đệ muội tới đúng là sau, ta cả ngày đãi ở trong phủ đều mau mốc meo."
Chín phúc tấn lúc này mới thả lỏng lại, trên mặt mang theo u buồn, nói: "Nhà của chúng ta gia chính là cái không bớt lo, hôm qua nhi ở trong phủ phát hiện mười mấy cái thám tử, trong đó liền có liêm quận vương phủ người. Ta là không nghĩ quản hắn này đó lạn chuyện này, nhưng phu thê nhất thể, hắn nếu xảy ra chuyện, ta thân là đích phúc tấn cũng trốn không thoát."
Nghĩ đến Dận Chân cấp dận kia một đống tư liệu, lấy dận cùng Dận Đường quan hệ, nói vậy Dận Đường cũng biết, Bảo Châu trên mặt mang theo cười nhạt, thân thiết mà nói: "Chúng ta chị em dâu quan hệ luôn luôn không tồi, ngươi nếu có việc cứ việc nói chính là."
Chín phúc tấn vừa nghe lời này trong lòng liền nắm chắc, hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Chúng ta gia tính toán cùng liêm quận vương xé rách mặt, thu nhận hối lộ việc mong rằng ung quận vương có thể hỗ trợ." Lời này chính là đầu nhập vào chi ngữ.
Bảo Châu trên mặt tươi cười càng thêm chân thành: "Thật sự giả không được, giả thật không được."
Ý tứ này chính là sẽ hỗ trợ, chín phúc tấn có chút vui mừng khôn xiết, nàng cùng a mã đều không xem trọng liêm quận vương, nề hà nhà mình đàn ông trứ ma. Hiện giờ nhưng xem như hảo, ung quận vương ai đều không dựa, chỉ đi theo Hoàng Thượng phía sau làm việc, ngày sau mặc kệ là ai thượng vị nhật tử đều hảo quá, nhà bọn họ gia nhưng xem như thông minh một hồi nhi, thông qua thân cận ung quận vương tỏ thái độ chính mình rời khỏi đoạt đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!