Chương 41-45

13 3 0
                                    

Chương 41 miệng tiện chiêu họa

-

Khang Hi chuyển ngón tay cái thượng nhẫn ban chỉ, thanh âm trầm thấp: "Bọn nhỏ rốt cuộc là trưởng thành, không kiên nhẫn cùng trẫm cái này lão nhân đãi ở bên nhau ——" phía dưới đại a ca cùng minh châu đám người động tác nhỏ, hắn xem đến rõ ràng, trong lòng khó tránh khỏi sinh ra một cổ tức giận.

Lương chín công sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, buông xuống đầu một cử động cũng không dám, e sợ cho lại nghe được không nên nghe.

Kỳ thật Khang Hi lúc này chính trực tráng niên, tuổi trẻ lực thắng, đúng là một cái đế vương thời đại hoàng kim, cùng hắn mấy cái huynh đệ so, hắn không chỉ có con nối dõi đông đảo hơn nữa mỗi người thông minh hiếu học, đối với điểm này Khang Hi ngày thường không thiếu kiêu ngạo, chính là hài tử quá nhiều, khó tránh khỏi quá mức làm ầm ĩ, Khang Hi đôi khi cũng thực phiền lòng, cũng may hắn thân là đế vương không ai dám yêu cầu hắn như thế nào đối các hoàng tử.

Khang Hi cũng không phải nhất định phải lương chín công trả lời chính mình, chẳng qua có chút lời nói không thích hợp cùng những người khác nói, lương chín công lại là cái thận trọng liền ở trước mặt hắn phát càu nhàu: "Các hoàng tử rời đi hoàng cung đi thượng thư phòng đọc sách đều không có phương tiện, thật không biết ngoài cung có cái gì tốt, từng cái một hai phải ra bên ngoài chạy, này trong cung cũng không thiếu bọn họ đồ vật."

Tuy là nói như vậy, Khang Hi vẫn là hạ lệnh Hộ Bộ chi ngân sách, Công Bộ vì ba vị sắp ra cung hoàng các a ca kiến tạo phủ đệ. Bởi vì ba vị hoàng a ca đều không có tước vị, phủ đệ quy hoạch đều không lớn, bất quá chung quanh còn có một ít đất trống, có thể thấy được Khang Hi là tính toán cấp ba cái nhi tử tước vị. Có lẽ là bởi vì hoàng quý phi, Khang Hi cấp Dận Chân phân chia phủ đệ cùng đại a ca cùng tam a ca không sai biệt lắm đại, vẫn chưa giống trong lịch sử như vậy khác nhau đối đãi, ngày sau Dận Chân tranh đua đó là thân vương phủ cũng kiến khai.

Thái Tử bởi vì Khang Hi quyết định đã chờ mong lại phẫn hận, hắn tất nhiên là chờ mong tam a ca ra cung thế hắn mời chào nhân thủ, nhưng hắn cũng không hy vọng đại a ca thế lực tiến thêm một bước khuếch trương, nhưng theo đại a ca tuổi tác tăng trưởng, đối phương thế lực khuếch trương đã là tất nhiên xu thế.

Cùng Thái Tử phức tạp tâm tình so sánh với, đại a ca còn lại là thuần túy hoan thiên hỉ địa, mỗi ngày thúc giục Công Bộ người, hy vọng sớm ngày trụ tiến rộng mở phủ đệ.

Dận Chân biết được Khang Hi tính toán, tâm tình kích động, dứt khoát tìm phu tử thỉnh cầu xuất các.

Phu tử nhóm cho nhau tham thảo một phen tứ a ca học thức, cảm thấy được không, liền hội báo cấp Khang Hi.

Khang Hi nhìn phu tử nhóm tấu, tâm thần có chút hoảng hốt, chỉ chớp mắt hắn tứ nhi tử đã có thể thượng triều nghe báo cáo và quyết định sự việc, nghĩ đến đã qua đời hoàng quý phi, trong lòng tràn ngập phiền muộn. Hãy còn nhớ rõ năm đó Dận Chân thành hôn khi, hoàng quý phi trên mặt biểu hiện đến không thèm để ý, ngầm lại không thiếu nhọc lòng, lâm chung trước càng là đem trong tay tài vật một phân thành hai, chia đều cho Dận Chân cùng dận kỳ, Dận Chân trưởng thành đến như thế xuất sắc, nếu là hoàng quý phi còn ở không biết vui mừng thành cái dạng gì.

Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ