Chương 176
-
Hoằng hiểu đầu một ngẩng lộ ra một tia cười lạnh, ra vẻ cao lãnh mà nói: "Bởi vì cùng cái địch nhân!"
Cái này liền hoằng hi đều tò mò, vội vàng hỏi: "Ngươi cùng ngạc luân đại từ đâu ra cộng đồng địch nhân?" Ba cái tám chín tuổi tiểu oa nhi cùng một cái hai mươi mấy đều đương a mã người có thể có cái gì cộng đồng địch nhân, hay là lừa gạt hắn đi?
Hoằng cùng hoằng 晀 thấy đại ca nghi ngờ tam ca tức khắc không làm: "Đại ca, chúng ta thật sự cùng ngạc luân đại có cộng đồng địch nhân —— long khoa nhiều."
"A?" Hoằng hi ngốc.
Hoằng diệu cũng không hảo đi nơi nào: "Ngạc luân đại khi nào cùng long khoa nhiều kết thù, ta như thế nào không nghe nói qua?" Hắn chỉ biết ngạc luân đại cùng hắn lão tử Đồng quốc cương tương đương không đối phó, không nghe nói hắn cùng không cùng chi đường đệ cũng không đối phó a?
Hoằng hi bởi vì trưởng tử thân phận, rốt cuộc suy xét sự tình tương đối toàn diện, thấy thế liền giải thích nói: "Nhắc tới Đồng gia nhất tiền đồ người, ngươi cái thứ nhất nghĩ đến chính là ai? Cái thứ hai nghĩ đến lại là ai?"
Hoằng diệu không chút do dự nói: "Cái thứ nhất nghĩ đến khẳng định là long khoa nhiều, cái thứ hai...... Pháp Hải. Nhắc tới Pháp Hải rất nhiều người đều nói hắn tài hoa cùng năm đó Nạp Lan Dung Nhược có một so, đây chính là tương đương cao đánh giá."
Hoằng hiểu khinh thường mà nói: "Nạp Lan Dung Nhược bị diễn xưng là Đại Thanh đệ nhất tài tử, Pháp Hải có thể cùng hắn đánh đồng, kia hắn chẳng phải là Đại Thanh đệ nhị tài tử! Oa, thật là lợi hại a!" Này ngữ khí như thế nào nghe như thế nào âm dương quái khí.
Hoằng diệu có chút kỳ quái mà nhìn hoằng hiểu, hỏi: "Nhân gia Pháp Hải đắc tội ngươi?"
Hoằng hiểu lắc lắc đầu, nói: "Kia thật không có, chẳng qua ta không quen nhìn hắn người nọ giả mù sa mưa tác phong. Rõ ràng là hắn mẹ đẻ hại chết chủ mẫu, thế nhưng còn vọng tưởng đem chính mình mẹ đẻ phong cảnh đại mai táng tiến Đồng gia phần mộ tổ tiên, ngạc luân đại sao có thể đồng ý. Theo đạo lý nói, ngạc luân đại không đồng ý chuyện này nhi quả thực là quá hợp tình hợp lý, nhưng cố tình Pháp Hải một bộ bị thiên đại ủy khuất bộ dáng, hơn nữa trên người hắn tài tử quang hoàn, không thiếu cấp ngạc luân đại ngột ngạt."
Hoằng vội vàng phụ họa nói: "Cũng không phải là. Ngạc luân đại hảo đáng thương a, hắn thanh danh sinh sôi bị Pháp Hải cấp bại hoại. Cách gọi hải đều không phải cái gì người tốt, Tây Hồ Pháp Hải dùng Lôi Phong Tháp trấn áp bạch nương tử, làm hại nhân gia phu thê chia lìa, cái này Pháp Hải cũng không thua kém chút nào."
Hoằng 晀 ân ân gật đầu, nói: "Pháp Hải lão bạch liên hoa ——"
Bảo Châu cảm giác vẻ mặt mộng bức, ngạc luân đại còn có thanh danh làm Pháp Hải bại hoại, hắn kia thanh danh sớm tại cùng Đồng quốc cương làm đối thời điểm liền không đến không còn một mảnh. Hơn nữa nàng còn nghe nói có một lần, này đôi phụ tử ở trên đường cái đánh lộn, ngạc luân đại tự nhiên không phải hắn lão tử đối thủ, mắt thấy liền phải bị đánh, thứ này trực tiếp từ hắn lão tử đũng quần chui đi ra ngoài, Đồng quốc cương nghe nói đương trường khí hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romantizmhttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!