Chương 201
-
Vẫn luôn bị Dận Chân phu thê nhớ thương cưu tộc Lý Tứ nhi hiện giờ vừa lúc trốn tránh ở Giang Nam nổi danh kỹ viện bách hoa uyển.
Đều là cưu tộc nữ tử chính là này bách hoa uyển hoa khôi bạch mẫu đơn, nàng diện mạo thiên hướng với ung dung hoa quý này một khoản, so với Lý Tứ nhi tướng mạo muốn hảo không ít, chính là lúc trước Lý Tứ nhi cái này tao hóa bị người cấp chuộc đi rồi chính mình lại còn lưu lại nơi này, càng muốn trong lòng càng khó chịu, bạch mẫu đơn đối Lý Tứ nhi cũng không có nhẫn nại, ngữ khí bất thiện hỏi: "Lý Tứ nhi, ngươi rốt cuộc muốn ở ta nơi này ở bao lâu?"
Lý Tứ nhi trong lòng phẫn hận, nếu không phải hoằng hiểu cái kia nhãi ranh loạn viết thoại bản tử, chính mình sao lại bị hoàng gia hạ lệnh bổng sát, long khoa nhiều cũng là cái vô dụng, bằng không chính mình cũng không cần oa ở chỗ này chịu bạch mẫu đơn khí: "Ngươi còn có tâm tư đuổi ta đi, ngươi có biết hay không kinh thành Ung thân vương đang định đối chúng ta bọn tỷ muội đuổi tận gi·ết tuyệt." Đều khi nào còn ức h·iếp người nhà.
Bạch mẫu đơn sắc mặt tức khắc lạnh lùng, hừ lạnh một tiếng, cả giận nói: "Chuyện này quái ai! Nào đó người thọc chuyện xấu kết quả là còn muốn liên lụy chúng ta những người này, thật là thật lớn mặt."
Bên cạnh nha hoàn xảo nhi vội vàng giữ chặt muốn động thủ bạch mẫu đơn, khuyên giải nói: "Mẫu đơn tỷ tỷ, chuyện tới hiện giờ lại là oán hận cũng vô dụng a, còn không bằng hảo hảo ngẫm lại nên như thế nào ứng đối mới hảo."
Tới rồi này một bước nếu nói Lý Tứ nhi không có hối ý kia chỉ do bậy bạ, nàng nguyên bản chỉ cho rằng hoằng diệu đám người có được mỹ nhân ngư huyết mạch chỉ do cơ duyên xảo hợp huyết mạch phản thuê, trăm triệu không nghĩ tới tứ phúc tấn thế nhưng là thuần huyết mỹ nhân ngư, lại nghĩ đến Dục Khánh Cung nội rất có thần dị chỗ hoa giai trắc phúc tấn, nàng cảm thấy sơ suất.
Cưu tộc liền tính là có chút mị hoặc thủ đoạn cũng không nên tùy tiện trêu chọc thượng hoàng thất, nói lên chuyện này nàng liền hận không thể đem đ·ã ch·ết hồ cầm tìm ra quất xác, nếu không phải hồ cầm xằng bậy trêu chọc cùng Ung thân vương giao hảo mười bối tử Dận Đường, nàng cũng sẽ không bị theo dõi! Nói đến nói đi đều là hồ cầm sai.
Lý Tứ nhi cũng không rảnh lo cùng bạch mẫu đơn chi gian xấu xa, e sợ cho nàng không coi trọng kinh thành bên kia, vội vàng nói: "Vị kia tứ phúc tấn hẳn là Trúc Cơ kỳ đỉnh, nếu không phải ở Đại Thanh có này giới Thiên Đạo áp chế, chỉ sợ nàng sớm đã đột phá Kim Đan. Chúng ta trong tộc tuy cũng có Trúc Cơ kỳ lão tổ khá vậy bất quá vừa mới thành công Trúc Cơ, so không được tứ phúc tấn. Nếu là cứng đối cứng, chúng ta chỉ sợ lạc không đến hảo."
Bạch mẫu đơn trong lòng bừng tỉnh, khó trách Lý Tứ nhi cùng hồ cầm hai người sẽ tài, này tuyệt đối là thực lực nghiền áp, bất quá Lý Tứ nhi tuyệt đối còn che giấu một chút sự tình, tứ phúc tấn một cái cao cao tại thượng Trúc Cơ kỳ lão tổ không có việc gì như thế nào sẽ nhìn đến các nàng này đó tép riu, nghĩ đến đây, bạch mẫu đơn ánh mắt sâu thẳm, ngữ khí sâu kín hỏi: "Lý Tứ nhi, ngươi có phải hay không đã quên nói cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Roman d'amourhttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!