Chương 11-15

40 4 0
                                    

Chương 11 tiểu phu thê

-

Bảo Châu cùng Dận Chân thành hôn nhật tử thực mau liền đến, nhìn suốt 120 đài của hồi môn chỉnh tề mà bày biện ở càn đông nhị sở.

Hậu phi nhóm âm thầm líu lưỡi, không phải nói tứ phúc tấn nhà mẹ đẻ rất nghèo, là cái không chớp mắt tiểu quan nhà sao, như thế nào có thể lấy ra nhiều như vậy của hồi môn?

Biết nội tình Huệ phi tâm tình liền không như vậy mỹ diệu, tứ phúc tấn thành hôn, không chỉ có Hoàng Thượng thêm trang, ngay cả Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu đều thêm hảo chút, đặc biệt là Thái Hoàng Thái Hậu thế nhưng suốt cho tứ phúc tấn tam đại rương của hồi môn, đây là bao lớn thể diện!

Lần này Thái Tử đối với Hoàng A Mã cách làm cũng không có sinh khí, rốt cuộc tứ đệ nhạc gia thực sự không chớp mắt, Hoàng A Mã bọn họ không hỗ trợ nói, tứ đệ muội của hồi môn rất có khả năng làm cho cả kinh thành đều cười nhạo, hoàng gia thể diện cũng không thấy đến đẹp.

Đại a ca nhìn vừa đến chính mình đùi căn Dận Chân, trêu đùa: "Chúng ta huynh đệ vẫn là lão tứ lợi hại, 4 tuổi cưới vợ, đuổi đại ca trước uống rượu mừng."

Dận Chân vừa thấy Dận Thì nhìn chằm chằm bình rượu bộ dáng ám đạo không xong, vội vàng xua tay nói: "Đại ca, đệ đệ còn nhỏ, này rượu vẫn là tính."

Thái Tử cũng ở một bên nói: "Hoàng A Mã nói, hôm nay không chuẩn rót lão tứ uống rượu."

Đại a ca mặt tức khắc khó coi, Thái Tử quả thực quá chán ghét, động bất động chính là Hoàng A Mã nói, chỉnh chính mình cùng Hoàng A Mã nhất thân, bất quá Hoàng A Mã đích xác thích nhất Thái Tử, như vậy nghĩ đại a ca trong lòng liền có chút không dễ chịu, dứt khoát cũng không náo loạn.

Dận Chân cũng không rảnh lo Dận Thì vui vẻ không, chỉ cần đừng ở hắn hôn lễ thượng cùng Thái Tử nháo ra chuyện này là được. Hiện giờ các a ca đều tiểu, cũng không như thế nào làm ầm ĩ, đại gia cùng nhau ăn ăn uống uống lúc sau liền tan.

Tân phòng nội tân nương tử Bảo Châu ngồi ngay ngắn ở hỉ trên giường, đảo không phải nàng biến thành thật, thật sự là nhị bá nương không yên tâm lại đi theo vào cung, nàng không có can đảm ở nhị bá nương mí mắt phía dưới giở trò, bằng không bị bắt được đến sau nhất định sẽ bị không dứt mà lải nhải.

Dận Chân nhìn Bảo Châu không cao hứng mà đô đô miệng, khóe miệng hơi kiều, làm tiểu Chương Giai thị đi trước rời đi.

Tiểu Chương Giai thị vừa ly khai, Bảo Châu nháy mắt tê liệt ngã xuống ở trên giường.

Dận Chân lúc này cũng sẽ không không biết thú mà đề quy củ, tạm thời làm tiểu phúc tấn nhẹ nhàng mấy ngày đi, ba ngày sau, bọn họ liền phải đi thượng thư phòng đọc sách.

Giống nhau hoàng tử tuổi mụ mãn 6 tuổi, sớm 5 điểm đến buổi chiều 3 điểm, cộng 10 tiếng đồng hồ. Một năm chỉ có thể nghỉ ngơi 5 thiên, tức Nguyên Đán, Đoan Ngọ, trung thu, Hoàng A Mã ngày sinh, chính mình sinh nhật, ngoài ra liền trừ tịch đều không thể nghỉ. Đến nỗi đọc sách phương pháp, nhất định phải ra tiếng, thậm chí lớn tiếng đọc diễn cảm, trước chậm sau mau, tự ra đầy nhịp điệu chi âm, mỗi ngày học lại không nghỉ.

Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ