Chương 126
-
Dận Chân tâm sự nặng nề mà rời đi hoàng cung, thật sự là nhi hành ngàn dặm mẫu lo lắng, đối với năm bào thai hắn trả giá quá nhiều tâm huyết, hắn không chịu nổi mất đi bọn họ đại giới.
Mắt thấy xe ngựa liền phải về đến nhà lại đột nhiên dừng lại, Dận Chân giữa mày vừa nhíu, hôm nay vì đưa mấy đứa con trai đi thượng thư phòng học tập, hắn khó được không cưỡi ngựa không nghĩ tới đã bị ngăn chặn, vốn là tâm tình không vui Dận Chân tức khắc hỏa khí dâng lên: "Tô Bồi Thịnh chuyện gì xảy ra?"
Tô Bồi Thịnh sợ tới mức giọt mồ hôi nhắm thẳng rơi xuống, vội vàng trả lời nói: "Liêm quận vương phủ cửa bị xe ngựa cấp đổ."
Nghe vậy Dận Chân tức khắc sắc mặt xanh mét, trực tiếp xốc lên mành xuống xe, cả giận nói: "Như vậy khoan lộ như thế nào đổ!" Hắn vốn tưởng rằng Tô Bồi Thịnh này cẩu nô tài lừa dối hắn không nghĩ tới lão bát cửa thật đúng là bị lấp kín.
Hít sâu một hơi, Dận Chân hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đứng ở cửa Dận Tự, hắn đây là đổ tám đời mốc hai đời đều cùng hắn làm hàng xóm.
Dận Tự hiển nhiên cũng chú ý tới Dận Chân, mặt mất tự nhiên vặn vẹo một chút, hắn không nghĩ tới phúc tấn lần này sẽ nháo lớn như vậy động tĩnh, sáng sớm nháo muốn đi chính mình của hồi môn thôn trang đi lên cư trú, nhưng đi cái thôn trang thượng thế nhưng muốn mang nhiều như vậy vật phẩm, không phải do hắn không nhiều lắm tưởng, nếu là phúc tấn thật sự muốn cùng chính mình "Tích sản ở riêng", kia hắn mới là hoàn toàn xong rồi.
Dận Chân lạnh một khuôn mặt, nói: "Lão bát, con đường này cũng không phải là độc ngươi trong phủ, ngươi đem lộ lấp kín gia đi như thế nào?"
Dận Tự chỉ cảm thấy ngượng ngùng không thôi, nhìn muốn đi ra ngoài phúc tấn trực tiếp đem người chặn ngang bế lên, hướng về phía bên ngoài nô tài nói: "Còn không mau đem đồ vật đều dọn tiến vào cấp ung quận vương cái kia nhường đường."
Tám phúc tấn bị ôm cũng không thành thật, liên tiếp tưởng xuống dưới, trong miệng còn không dừng hét lên: "Ái Tân Giác La · Dận Tự ngươi mau buông ta xuống, làm gì ngăn đón ta, ngươi đều có thân ái trắc phúc tấn, đi tìm nột rầm thị đi ——"
Nghe được tám phúc tấn đối Dận Tự thẳng hô kỳ danh, Dận Chân chỉ cảm thấy ngực buồn, lão bát cũng thật tiền đồ đều bị phúc tấn chỉ vào cái mũi mắng còn không dám hé răng, nạo loại! Tưởng bãi, Dận Chân dứt khoát cũng không trở về xe ngựa thở phì phì mà đi phía trước đi.
Một hồi đến hậu viện, Dận Chân liền cầm lấy chén trà một ngụm buồn.
Này cử xem Bảo Châu kinh ngạc vô cùng, phải biết rằng ngày xưa Dận Chân nhất chú trọng dáng vẻ phong tư, trăm triệu sẽ không làm loại này thất lễ hành động: "Ngươi làm sao vậy, chính là ở trong cung gặp được sự tình gì?" Hẳn là không phải năm bào thai sự, bằng không Dận Chân đã sớm nói.
Dận Chân đem trong tay chung trà nặng nề mà phóng tới trên bàn, sắc mặt bất thiện nói: "Cách vách nháo rời nhà trốn đi, ngươi biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romansahttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!