Chương 206
-
"Ngươi là nói Ung thân vương phủ dưới nền đất có một cái thiên nhiên phòng ngự trận pháp?" Khang Hi có chút không xác định mà hỏi lại lần nữa.
Lĩnh ngộ đại sư khẳng định gật gật đầu, nói: "Không tồi, loại này thiên nhiên trận pháp cực kỳ hiếm thấy, không nghĩ tới thế nhưng ở kinh thành tồn tại một cái."
Thanh phong đạo trưởng không cam lòng lạc hậu mà nói: "Trận pháp này có thể ngăn trở yêu ma quỷ quái."
Khang Hi chuyển động trên tay nhẫn ban chỉ, trầm ngâm một lát, chung quy không có nói ra thu hồi vương phủ mệnh lệnh, ngược lại dò hỏi khởi cưu tộc sự tình.
Nghe vậy, lĩnh ngộ đại sư hoa râm lông mày mấp máy một chút, nhìn thoáng qua bất động như núi thanh phong đạo trưởng, trong lòng ám đạo xú lỗ mũi trâu gian trá, bất quá cũng không dám chậm trễ, thành thành thật thật mà đem chính mình suy đoán nói ra: "Gặp phản phệ, trong khoảng thời gian ngắn cưu tộc là không dám tùy ý tới cửa, nhưng là này sống núi cũng coi như là kết."
Khang Hi đối kết sống núi chuyện này nhưng thật ra cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, cũng vẫn chưa bởi vậy giận chó đánh mèo tứ nhi tử, rốt cuộc nhân gia chỉ là tuyển cái hảo chỗ ngồi, hơn nữa phủ đệ địa phương vẫn là hắn tự mình vòng ra tới. Lĩnh ngộ đại sư đám người nói đến nói đi đều là một cái ý tứ, đó chính là cưu tộc khẳng định sẽ không thiện bãi cam hưu, nhưng là các nàng ngắn hạn nội là sẽ không tới cửa, đến nỗi biện pháp giải quyết là một cái đều không có.
Dận Đường bị lưu tại trong hoàng cung, nghi phi nhìn trong lòng run sợ nhi tử trong lòng khó chịu cực kỳ, có thể nghĩ đến Hồ thị chuyện này khiến cho mà chấn động, cũng là đau đầu không thôi, ngắn ngủn một ngày thời gian liền tựa già rồi rất nhiều tuổi.
"Ngạch nương, ngươi không cần lo lắng, chuyện này tuy nói là nhi tử khiến cho, chính là liền tính không có nhi tử cũng sẽ có những người khác trúng chiêu, tả hữu hoàng thất là bị cưu tộc cấp theo dõi." Dận Đường không thể không đánh bạo an ủi nghi phi.
Nghi phi đột nhiên nhìn về phía Dận Đường, hỏi: "Ngươi từ chỗ nào biết đến tin tức?" Cưu tộc sự tình vẫn là nàng xếp vào ở Ngự Thư Phòng nô tài lặng lẽ truyền tới, không phải nàng xem thường chính mình nhi tử, Dận Đường nếu là có bản lĩnh hướng trong ngự thư phòng xếp vào nhân thủ trước kia cũng sẽ không bị hố như vậy thảm.
Dận Đường tức khắc thân hình một đốn, ấp úng mà nửa ngày không chịu nói thật, mắt thấy nghi phi không chịu bỏ qua, chỉ có thể nói: "Là tứ ca nói."
Nghi phi mày hơi hơi giãn ra, nói: "Ung thân vương? Nếu thật là như thế, hắn đối với ngươi cũng coi như là không tồi. Con của ta, ngươi có thể tưởng tượng hảo nói như thế nào? Nếu là bị ngươi kia giúp các huynh đệ biết Hồ thị chuyện này, chỉ sợ sẽ ch·ết cắn ngươi không bỏ, liền sợ ngươi Hoàng A Mã vì bình ổn nhiều người tức giận sẽ vứt bỏ ngươi, ngươi làm ngạch nương như thế nào cho phải."
Dận Đường đối này nhưng thật ra không lo lắng: "Ngạch nương yên tâm, Hoàng A Mã liền tính vì thanh danh cũng sẽ không gi·ết nhi tử, đến nỗi ta những cái đó các huynh đệ, nhi tử sẽ không để trong lòng, theo bọn họ nói như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-tu-phuc-tan-la-dieu-my-n-YdKy_VS4CHZf2tDZ#!