Chương 2

1.7K 173 7
                                    

'reng reng'

-Alo... ai vậy ạ?

-Trời ơi, Nattawat jirochtikul. Bây giờ em còn dám hỏi chị là ai nữa cơ à? Sáng nay có lịch trình quan trọng đấy, sao còn chưa chịu tới?

Cơn buồn ngủ vẫn chưa dứt, Fourth mắt nhắm mắt mở, mơ mơ màng màng gật gù lên xuống, nghe đến việc mình sắp trễ lịch trình liền tỉnh ngủ hẳn.

-Huhu chị ơi, em xin lỗi. Em ngủ quên mất em đến liền đây ạ.

Fourth vừa kẹp điện thoại trên vai trả lời chị quản lý, vừa lục tủ quần áo vội vàng lao vào phòng tắm.

-Bây giờ là 8 giờ sáng, 9 giờ 30 sáng bắt đầu sự kiện. Kịp sẽ kịp mà.

Vật lộn trong nhà tắm hơn 15 phút, tạm gọi là chỉnh chu.

-Trời ơi là trời, thời gian từ nhà đến nơi tổ chức sự kiện cũng đã hơn 15 phút, rồi còn make up, làm tóc, thay quần áo. Huhu sao mà kịp đây trời.

-Lại ăn sáng rồi hẳn đi, tôi nấu sẵn cháo có để cả thuốc trên bàn ăn cho cậu rồi đấy.

Gemini ngồi tại sofa phòng khách, cất tiếng vọng ra huyền quan trong khi mắt dán vào màn hình laptop trước mặt, mấy ngón tay thoăn thoắt gõ phím, bên cạnh là ly cafe uống dở.

-Cảm ơn anh nhưng tôi sắp trễ tới nơi rồi.

-Ui da, cái gì mà xui thế không biết

Fourth vẫn còn chật vật với đôi giày đột nhiên giở chứng của mình, mái đầu không may mắn lại va vào thành tường kêu lên một tiếng lớn, cậu khó khăn nhăn mặt đáp lại.

-Đi đây, tối sẽ không về không cần đợi cơm.

Cậu hấp tấp mở cửa vọt nhanh ra khỏi nhà.

-Đúng là ngốc hết chỗ nói.

Hắn thật sự chỉ biết cười trừ bất lực với con người này. Từ khi còn học cấp ba đã hậu đậu như vậy.

_____________________________

-Em đến rồi đây ạ, xin lỗi vì để mọi người phải đợi.

Fourth chắp tay cúi đầu xin lỗi rồi nhanh chóng vào chỗ ngồi để các anh chị make up, làm tóc cho mình.

-Mọi người biết tin gì chưa? Cựu ảnh đế Norawit sắp quay trở lại màn ảnh rồi đó, tin hót hòn họt mới công bố vài phút trước luôn nè.

Một chị staff trong lúc rảnh tay lướt news feed liền nhận được thông tin chấn động làng giải trí Thái.

-Đâu đâu? Cho chúng tôi xem cùng với.

Từ staff cho đến stylist cả phòng nhao nháo hết cả lên với tin tức hot hit này.

Fourth có hơi bất ngờ một chút, cả hai chỉ mới bàn chuyện này cách đây vài tiếng trước ấy vậy mà anh ta giải quyết nhanh thật. Đúng là người vừa có tiền vừa có quyền có khác.

Gemini tạm ngưng hoạt động cũng đã bốn năm nhưng độ nổi tiếng của anh ta vẫn không vơi bớt một chút nào nhỉ, bằng chứng là tin tức ảnh đế Norawit quay trở lại chỉ mới đăng tải vài phút đã nhận được lượng tương tác cực khủng trên các nền tảng lớn.

Starlight - GeminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ