Chương 7

1.3K 146 0
                                    

Cuộc họp diễn ra tương đối nhanh chóng, vì đa số là người đã có kinh nghiệm trong nghề nên việc bàn bạc diễn ra khá thuận lợi.

Nội dung cuộc họp chủ yếu là giới thiệu diễn viên và vai diễn, đạo diễn, nhà sản xuất, các nhà tài trợ. Đề xuất góp ý về vai diễn của bản thân, sắp xếp lịch trình workshop, vì là thể loại phim hành động nên các diễn viên chính phải được đào tạo về võ thuật cùng một số kỹ năng khác như leo trèo và đu dây.

-Gemini, đợi một chút.

-Cô Jan tìm tôi có việc gì không ạ?

-Tôi có chút chuyện cần bàn cùng anh về nhân vật của chúng ta trong bộ phim lần này, liệu anh có thể đi cùng tôi không.

-Xin lỗi, lịch trình hiện tại của tôi không được trống. Nhưng nếu cô có góp ý gì đó tại sao trong cuộc họp cô không nói luôn?

-Tôi và anh là nam nữ chính của bộ phim lần này, tôi nghĩ chúng ta nên có một chút riêng tư để nêu ra quan điểm dễ dàng hơn, đồng thời cũng tăng tương tác với bạn diễn, cũng giúp ích kha khá trong quá trình làm việc mà.

-Tôi xin lỗi nhưng tôi nghĩ việc đó cũng không cần thiết lắm, đây cũng chẳng phải lần đầu tôi có cơ hội làm việc cùng cô Jan. Nếu có việc gì cần thiết cứ liên hệ đến quản lý của tôi. Chào cô tôi đi trước.

Gemini thẳng thừng từ chối, một đường quay gót rời đi.

-Đạo diễn cũng biết cách câu hiệu ứng cho phim quá ha.

Anh quản lý đi bên cạnh hắn nhả một câu có chút gì đó châm chọc.

-Chọn đúng người dính tin đồn hẹn hò với cậu 4 năm trước mới ghê, vụ năm đó đúng hot luôn ấy. Mà nè, lúc đó hai người thật sự có hẹn hò hay không?

Gemini thở dài ảo não đáp:

-Không ạ, quá khứ cũng không và hiện tại cũng không.

Năm đó, Gemini chỉ vừa mới đăng kỳ kết hôn ngày hôm nay, sang ngày hôm sau liền dính tin đồn hẹn hò. Trớ trêu thật chứ.

-Ồ, cô diễn viên đó anh thấy chú mày nên cẩn thận hơn, trông có vẻ đang cố tìm cách tạo hint với chú đấy, vừa họp xong đã lanh lẹ đề nghị gặp riêng chú anh đã thấy không an tâm.

-Nhắc mới nhớ, chú và cô diễn viên đấy có một fanclub tương đối lớn chèo thuyền hai người đấy, chú mày biết không? Không biết hiện tại còn ai hoạt động không nhỉ?

-Em không biết và cũng không muốn biết.

Hắn lại thở dài.

Đàn ông đã có gia đình như hắn không muốn dính dáng tới những chuyện đó. Dù là ở bất kì phương diện nào, Gemini cảm thấy bản thân vẫn phải có trách nhiệm giữ gìn gia đình nhỏ của bản thân. Đến khi nào tên hắn và người kia còn dính đến nhau trên mọi loại giấy tờ thì Gemini chắc chắn sẽ không để cậu nhận bất cứ thiệt thòi nào.

__________________________

-Con về rồi đây.

Gemini trở về nhà vào đầu giờ chiều. Trong nhà hiện tại lại không có một bóng người, hắn có chút lo lắng nhưng rồi cũng nhanh chóng vụt đi.

Starlight - GeminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ