Đại gia đình kết thúc bữa ăn ấm cúng vào lúc 6 giờ tối, vì 7 giờ bố mẹ Gemini đã phải lên máy bay xuất phát sang Ý.
Mọi người bắt xe ra sân bay tiễn hai ông bà lên đường bình an.
-Bố mẹ sang đó giữ sức khỏe nhé, có dịp bọn con sẽ sang thăm ạ.
Fourth tuy đã say đến mức đứng không vững rồi nhưng vẫn gượng tỉnh táo ôm và chào tạm biệt bố mẹ.
Mẹ Ning nhìn Fourth cười trìu mến, tuy bị mũ và khẩu trang che gần kín hết cả gương mặt chỉ chừa lại mỗi đôi mắt hơi ửng đỏ, nhưng bà vẫn cảm nhận được nhóc con mà bà xem như con trai ruột này đang rất hạnh phúc khi có một ngày ngắn ngủi bên gia đình bà, và cũng rất lo lắng khi sắp phải xa hai thân già này nữa.
Bà vuốt nhẹ má cậu trấn an.
-Mẹ cảm ơn nhé, bố mẹ sẽ nhớ hai đứa nhiều.
Khóe mắt bà ựng nước, cũng thôi nhìn vào mắt Fourth nếu như để cậu thấy bà khóc chắc Fourth cũng òa khóc ngay tại đây.
Mẹ Ning nhìn sang Gemini đang đứng bên cạnh.
-Bố mẹ đi, nhớ chăm sóc em tốt nha con.
-Dạ.
Gemini gật nhẹ đầu đáp lại bà một tiếng rồi cũng tiến đến sà vào lòng của bố mẹ.
-Anh chị sui đi mạnh khỏe nhé.
Bố mẹ Fourth cũng gửi gắm vài điều cầu chúc cho hai người.
-Chúng ta mau đi thôi bà.
Bố Nop vội hối thúc, nếu để lâu mẹ Ning sẽ lưu luyến mãi chẳng đi được mất, mặc dù chính ông cũng đang lưu luyến khoảnh khắc này.
-Chúng ta về thôi hai đứa.
Bố Jutinat lên tiếng sau khi bố mẹ Gemini đã tiến vào bên trong.
-Bố mẹ về nhà luôn nhé, hôm nay bố mẹ vui lắm cảm ơn hai đứa nhiều. Hai đứa rảnh cứ ghé nhà hai ông bà già này chơi nhé. Những gì cần nói mẹ cũng đã nói hết với hai đứa rồi. Tạm biệt hai con.
-Vâng, bố mẹ về ạ, khi nào về đến nhà gọi điện cho con biết nhé.
Bố mẹ Fourth vội ôm hai đứa thật chặt rồi cũng nhanh chóng lên xe đã đặt trước trở về nhà.
Sau khi bố mẹ rời đi, Fourth cũng gượng hết nổi mà ngồi bệt cả xuống bậc thềm.
-Sao đấy?
-Mỏi chân.
Cậu lè nhè đáp lại.
-Tôi đang bắt xe cậu đứng lên đi, chịu đựng một chút, ngồi dưới đó bẩn lắm.
-Không... không chịu... mỏi chân lắm.
Fourth cất giọng mè nheo chữ được chữ mất, mắt còn rưng rưng như sắp khóc. Eo ơi sao mà giống con nít quá vậy nè.
-Đồ con nít, say vào không chiều theo ý liền ăn vạ.
Gemini thở dài buông ra một câu, cũng mặc kệ Fourth không thèm nói nữa.
-Xe đến rồi, mau đứng dậy về nhà.
-Bế...
Gemini vừa lên tiếng nhắc nhở xong quay qua liền thấy Fourth dang tay đòi bế. Người này mỗi khi say đều hóa thành bộ dạng con nít như vậy hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanfictionChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...