-Gem…
-Gemmm…
-...
-Gemini!
-Hả?
Fourth bặm môi nhăn mày nhìn gương mặt người phía trên.
-Sao gọi mãi không nghe?
-Tôi đang đọc lời thoại mà, sao thế?
-Bên nhà sản xuất của một bộ phim vừa nhắn tin cho tôi. Họ bảo muốn tôi tham gia sản xuất và trình bày một vài ost cho phim.
-Ừm hứm, thế cậu có đồng ý không?
Gemini mắt dán chặt vào tờ giấy chi chít chữ nhưng tay vẫn xoa nhẹ đầu nhỏ đang gối trên đùi mình, cũng không làm ngơ đi câu chuyện Fourth đang kể.
-Tất nhiên là có rồi.
-Ost cho phim nào đấy?
-Phim gì mà có diễn viên Norawit đóng ấy, không nhớ tên nữa.
Gemini vừa nghe câu trả lời có hơi khựng lại đôi chút, hắn đưa mắt nhìn xuống gương mặt nhỏ đang bày ra vẻ nhởn nhơ đáp lại ánh nhìn của mình.
Gemini tiện tay ngắt nhẹ chóp mũi hồng hào của người nhỏ hơn.
-Hay quá ha.
‘Chụt’
Cũng tiện mổ xuống môi mềm thơm thơm của người ta một cái.
-Làm cái gì vậy không biết.
Fourth bị thơm môi liền hoá ngại mà ôm mặt trở người úp vào bụng Gemini.
Sau cái đêm chấn động hôm ấy, khoảng cách trong mối quan hệ của Gemini và Fourth dường như được xích lại gần hơn, cả hai tuy chẳng ai nói nhau rõ ràng câu nào nhưng đều ngầm hiểu rằng bọn họ dần tiến vào giai đoạn tìm hiểu nhau.
Gemini cũng ngày càng trở nên bám riết lấy cậu, hết cưng nựng rồi lại hôn, hết ôm rồi lại xoa, nhưng Fourth không tránh né đâu bởi vì cậu cũng thích mà. Tuy thích nhưng vẫn còn ngại lắm nha.
Tuy không rõ tại sao Gemini lại thay đổi như vậy, nhưng dù sao đi nữa Fourth cũng vô cùng thích. Cậu có cảm giác được an toàn hơn trước rất nhiều. Tính cách cũng trở nên mềm mỏng đôi chút và lệ thuộc vào hắn nhiều hơn.
Nhưng có một thứ Fourth không hề hài lòng, không thích tí nào.
Là xưng hô!
Rõ ràng đêm hôm trước vừa dỗ ngọt, em này em nọ thế mà hôm sau lại tôi - cậu. Nghe có nhạt toẹt không cơ chứ.
Dăm ba hôm tay lại ôm chặt cậu trong lòng, hôn đến lõm cả má người ta người ta nhưng vẫn cứ là… tôi - cậu.
Fourth nhiều lúc được Gemini âu yếm đến lâng lâng cả người trên tầng mây xanh thì bị kiểu xưng hô đó làm hụt chân mà té nhào từ mây xuống đất.
Chả hiểu kiểu gì.
Fourth đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên đề nghị Gemini đổi xưng hô đi nhưng cậu thật sự không biết mở lời làm sao.
Xưng hô kiểu gì bây giờ nhỉ?
Kiểu nào tình thú quá thì cậu chịu, da mặt mỏng lắm không dám gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanfictionChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...