Đôi chồng chồng trẻ chiến tranh lạnh được hơn 2 ngày rồi. Không ai nói ai câu nào, gặp nhau cũng làm ngơ mà bỏ đi, bầu không khí trong ngôi nhà dần mất đi vẻ ấm cúng vốn có.
...
-Haizzz
Fourth thở dài một tiếng não nề.
-Fourth chú ý ổn định, em đang là khách mời tham dự tiệc của người ta đấy.
Chị quản lý lên tiếng nhắc nhở.
-Vâng ạ.
Cậu nhẹ giọng đáp vội cất vẻ mặt rầu rĩ ấy đi.
Fourth thật ra đang suy nghĩ làm cách nào để nói chuyện với Gemini về vấn đề ly hôn. Tình trạng hiện tại của cả hai khiến cậu không muốn gặp hắn chút nào cũng chẳng biết nên mở lời làm sao.
Fourth dạo này cứ đi sớm về khuya mãi thôi, chủ đích là muốn tránh mặt ai đó.
_____________________________________
-Gemini, nói rõ ràng anh xem tại sao lại lén lút đi gặp riêng người ta mà không báo trước với anh một tiếng nào vậy?
-Chuyện riêng của em thôi mà anh, lúc nãy bị công ty khiển trách em cũng đã nói rồi cơ mà.
Hắn đáp lại bằng giọng điệu có đôi chút khó chịu.
-Anh chịu chú đấy, làm sao thì làm, em lên tiếng đính chính đi.
P'Nin nói rồi cũng rời đi, để lại một mình Gemini trong phòng.
Hắn thở hắt ra một hơi, mệt mỏi ngả đầu lên thành ghế sofa.
-Đính chính làm gì người ta có tin em đâu.
-Việc nhà lo chưa xong đã phải lo việc ngoài xã hội.
Gemini nhếch môi cười cợt với chính bản thân.
Nghiêm túc suy nghĩ thì Gemini cảm thấy bản thân mình có phần sai, Fourth khi say rất hay mè nheo, nhõng nhẽo nhưng cơn mệt mỏi, bực tức của ngày hôm đó khiến hắn quên béng đi mất mà vô tình lớn tiếng mắng cậu. Giận thì giận thật nhưng hắn không nên mắng cậu như thế, tuy vậy nhưng Gemini vẫn cố tình làm lơ Fourth hai ngày xem cậu ấy phản ứng thế nào.
Gemini cũng để ý rằng Fourth trong hai ngày đó rất hay đi sớm về khuya, hắn cũng biết là người ta muốn tránh mặt hắn rồi. Có hôm Gemini vô tình bắt gặp Fourth lúc đi làm về lén lén lút lút ở cửa nhà, sau đó nhanh chân vọt lẹ lên phòng. Hắn cũng xót lắm khi Fourth cứ phải duy trì chế độ như thế này, có thể cậu hay đi làm về muộn nhưng Fourth rất ít khi phải thức dậy lúc 5 6 giờ sáng để đi làm, cứ như vậy cậu ấy sẽ thiếu ngủ rồi đâm ra bệnh mất.
Tối về phải cùng cậu ấy nói chuyện rõ ràng, còn cái bản tính đột nhiên thay đổi khó ưa khó chiều đó thì thôi để vậy đi, cậu ấy muốn làm gì cũng được, hắn chiều được mà.
Trước tiên là phải giải quyết được mớ lùm xùm này cãi đã.
Tuy bảo vậy nhưng ít nhiều gì cũng nên lên một bài đính chính đàng hoàng để yên lòng fan.
Vừa lôi điện thoại ra nhấn vào ứng dụng mạng xã hội thì đập ngay vào mắt hắn mà một bài viết nằm ở vị trí đầu tiên với tiêu đề vô cùng nổi bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanfictionChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...