-Đi nhé, ở nhà nhớ tự chăm sóc bản thân. Nhanh thôi sẽ về với em.
Gemini cúi đầu hôn nhẹ vào trán cậu.
-Tạm biệt, giữ sức khỏe nhé. Đi đường bình an.
Một tháng tạm xa nhau, chắc chắn sẽ rất nhớ đối phương nhưng cả hai chỉ tạm biệt nhau một cách chóng vánh như vậy, có lẽ họ đã thấu hiểu nhau đến mức không cần giải bày, dài dòng quá nhiều. Chẳng cần phải nói thành lời đâu.
Một buổi sáng quây quần cùng người kia trước khi rời đi đã đủ năng lượng cho một ngày làm việc dài của cậu.
Nhật ký một tháng Nattawat xa ông xã.
Day 1
Buổi chiều tung tăng đi làm, đến tối khuya về lại nằm call video với ông xã.
Day 5
Vẫn đi làm như ngày thường thôi, đến tối vẫn call video nhưng thời gian có ngắn đi đôi chút, Gemini đã bắt đầu vào công việc đã được hai ngày, Fourth phải tính toán làm sao để người ta còn có thời gian nghỉ ngơi nữa cơ.
Day 7
-Mau ăn trưa đi, quá bữa rồi đó.
Gemini ở đầu dây bên kia lên tiếng nhắc nhở khi thấy chồng nhỏ nhà mình vẫn cứ cắm mặt vào làm nhạc.
-Một chút nữa.
Fourth theo quán tính đáp lại.
-Gần một giờ chiều rồi đấy.
Gemini đanh giọng nhắc người nhỏ cứng đầu bên kia màn hình.
-Mau lấy đồ ăn đi rồi ăn cùng anh.
-Em mua rồi, đợi một chút em cùng anh ăn.
Chiếc điện thoại được dựng ngay ngắn ở một góc sao cho bản thân có thể thuận tiện thấy rõ được người bên kia và người kia cũng vậy.
-Anh ngồi ở đâu mà trông vắng vậy? Mọi người trong đoàn phim đâu?
-Cố tình trốn ra đây ngồi ăn với em mà.
Gemini nhếch môi hất mặt nhìn cậu.
-Au, sao trông cực vậy nà.
Fourth nhìn người đàn ông trưởng thành của mình mà chỉ biết cười bất lực.
-Cực gì đâu. Ăn ở đâu mà chẳng đưa vào mồm.
-Mệt không?
Fourth nhỏ giọng hỏi.
-Lâu rồi chưa tiếp xúc lại thấy cũng hơi lạ, nhưng không mệt thích mà.
Hắn cười cười đáp.
Vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ, dù cách nhau một cái màn hình điện thoại nhưng vẫn trông ngọt ngào và hạnh phúc vô cùng. Tình yêu đơn giản ha.
Day 7 có một buổi date online nho nhỏ cùng nhau.
Nattawat ghi chú bằng mực đỏ.
Day 8
-Cứ như con nít ấy.
Chiếc video được p'Nin update, ghi lại khoảnh khắc Gemini ngồi bệt dưới sân cỏ, vừa ăn cơm vừa call video nói chuyện điện thoại với ai đó mà cười đến ngoác cả mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanficChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...