Chương 19

2.2K 219 38
                                    

HOT NEWS

THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬN: DIỄN VIÊN JAN ARAYA XÁC NHẬN SẼ RÚT LUI KHỎI DỰ ÁN PHIM ĐIỆN ẢNH SẮP TỚI.

Theo như công ty quản lý cho biết:
Nữ diễn viên sẽ không còn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới, thay vào đó là nữ diễn viên Yutta Townata cùng công ty. Lý do chưa được công ty chủ quản của nữ diễn viên đưa ra, sẽ sớm cập nhật thêm.

-Ô điên à???????

-Whatttt?? Ít nhất cũng hãy giải thích gì đó đi chứ?

-Đùa àaa☺️

-Sao thay đổi đột ngột thế??

-???

-Xin hãy cho một lời giải thích thoả đáng🙏🙏

-🥹🥹🥹

-Toi cần một lời giải thích rõ ràng😊

-Yutta cũng thuộc phái thực lực, chị ấy diễn giỏi lắm á, thay đổi như v thì cũng chấp nhận được.

-Hóng phim otp nhưng nghe tin này liền tụt 50% công lực=)))

-Thế là otp hổng có phim hả🥲

-Yutta cũng ok lắm luôn á mn, ẻm mới 19 mà giỏi lắm. Đợt vừa rồi đóng nữ chính bộ kia diễn tốt lắm luôn.

-Ai cũng được miễn là người giỏi thì mới xứng đóng cùng với anh t.

->Ừ anh mày nhất r, thượng đẳng quá cơ.

->Anh t không nhất chả lẽ m nhất, cứ khéo đùa🤫

-Ý là tự dưng đổi dv mà ko có lý do nữa t thấy nghi vc

-Fan ra sức hóng phim, tạo cả chục cái project để sắp tới ra phim liền pr nhưng h đổi dv thì lại ko có một lý do nào giải thích??? ĐÙA À🙂

-Lạy chúa, anh t thoát đc con mụ này r🙏

-Jz tr, hụt hẫng quá z nè😭.

-Tr oi, ke otp ch kịp hít đã tan 🥲.

....

___________________

-Em ngồi chờ mòn mỏi hơn 5 tiếng rồi đó chị ơi, sao mà delay gì lâu dữ.

Fourth ủ dột nằm sải lai trên bàn.

-Chị biết em mệt, ráng đợi thêm một chút ha.

Được P'Min xoa đầu an ủi nhưng Fourth vẫn chẳng cảm thấy vui vẻ hơn chút nào.

Tiếng chuông điện thoại bất chợt vang lên, cậu uể oải vươn tay mò mẫm trong túi xách lôi ra, còn chẳng thèm đọc tên người gọi.

-Alo

-Sao đấy? Bay mệt lắm à?

Chất giọng ấm áp quen thuộc truyền đến màng nhĩ.

-Còn chưa tới nơi cơ, bị delay lâu quá trời. Mệt muốn rụng rời chân tay.

Cậu bắt đầu nổi mong muốn người kia bay đến đây với mình rồi, người ta vừa mới hỏi thăm đôi ba câu đã động lòng nhớ nhung.

Starlight - GeminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ