-Xin chào tất cả các bạn học sinh đang có mặt tại hội trường ngày hôm nay. Tôi-Gemini Norawit Titicharoenrak sẽ đảm nhiệm chức vụ hội trưởng hội học sinh trường trung học Inonthy, khoá 21. Cảm ơn vì đã tin tưởng và lựa chọn tôi. Ban hội học sinh sẽ đồng hành và hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trong suốt năm học này. Xin chân thành cảm ơn.
Cuộc bầu cử kết thúc sau khi tân hội trưởng có một vài lời giới thiệu phát biểu ngắn gọn đến học sinh toàn trường.
-Khỏi cần xem cũng biết chắc hội trưởng trường mình năm nay là tên đó. Không ưa cái vẻ lạnh lùng ảm đạm đó nhưng phải công nhận rằng cả cái đất thủ đô này mấy ai làm lại anh ta.
-Ờ.
Đáp lại nó chỉ là một tiếng ờ hết sức thờ ơ.
-Fourthhhh! Hay năm sau mày cũng tranh bầu cử trưởng hội học sinh đi. Nếu không phải mày nhỏ hơn anh ta một tuổi thì người đứng ở trên bục phát biểu kia là mày chứ không phải cha nội khó ưa kia đâu.
Fourth nghe thằng bạn thân cứ lải nhải bên tai mình mà ong hết cả đầu. Nhăn mặt đáp lại:
-Tao không muốn dính dáng gì tới ba cái ban hội học sinh đó đâu. Mày cũng bé bé cái mồm lại đi bạn, kệ người ta đi. Đã tiếp xúc với người ta bao giờ chưa mà nói người ta này kia.
Cậu bạn thân bên cạnh cũng nhanh nhảu đáp lại.
-Cảm giác nó vậy, trông khó gần đó bạn à. Thế mày tiếp xúc với anh ta bao giờ chưa?
Fourth lơ đãng lắc đầu đáp.
-Tao chưa. Có liên quan gì đến nhau đâu mà. Có vài lần vô tình gặp trong thư viện trường, trong lúc họp đội tuyển này kia nhưng rồi cũng lướt qua nhau thôi.
-Tao tưởng mấy người giỏi hay ghét nhau lắm chứ?
-Bộ giỏi là ghét nhau hết á hả?
-Thì tao đọc mấy bộ truyện thanh xuân vườn trường đồ đó, hai nhân vật chính đều là học bá vì cạnh tranh vị thứ mà ghét nhau nhưng về sau dần dần lại yêu nhau.
Fourth đau đầu với lối suy nghĩ của thằng bạn mình quá.
-Lúc đầu tao nghĩ mày và anh ta thật sự không ưa nhau do hôm ở canteen tao thấy anh ta nhìn mày trông đáng sợ lắm. Vậy nên tao cũng đã nghĩ biết đâu hai người cũng giống bộ truyện tao đọc đó thì sao.
Fourth bâng huơ đáp lại.
-Ừ, nhưng tao với anh ta không ghét nhau, không liên quan gì nhau tức là bọn tao không là gì của nhau hết. Hợp logic truyện của mày rồi chứ?
Fourth vừa dứt câu đã nhanh chóng vác balo về lớp, để lại cậu bạn ngơ ngác, ú ớ chạy theo sau.
…
Norawit và Nattawat - hai cái tên không thể không nhắc đến khi bàn về trường trung học Inonthy vào thời điểm ấy. Độ nhận diện phải gọi là cực kì cao, lan rộng cả ra các ngôi trường lân cận.
Người ta là học bá chính hiệu đời thật đó nha, phải gọi là như xé sách bước ra luôn cơ.
Không chỉ là về năng lực học tập, ngay cả nhan sắc cũng không kém phần nổi trội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanfictionChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...