Chương 12

1.5K 155 9
                                    


Gemini một tay lỉnh kỉnh xách đống đồ, một tay khoác vai dìu Fourth về phòng. Loạng choạng đâu đó được dăm ba bước thì cậu đột nhiên trở người vùng ra khỏi hắn.

-Fourth.

Gemini hạ giọng yêu chiều gọi cậu.

-Đừng quấy nữa, để tôi đưa cậu về phòng... ngoan nha.

Hắn dùng tất cả sự nhân nhượng của bản thân để dỗ dành tên mèo con say khướt này nhưng có vẻ không hiệu quả chút nào.

-Fourth, Fourth ngoan mà đừng bướng nữa để anh đưa về phòng ngủ nha.

Fourth vẫn ương bướng chẳng chịu nghe lời, hắn vừa đưa tay chạm vào một chút liền bị cậu hất ra, một chút cũng không cho chạm vào.

Gemini bất lực thở hắt ra một hơi. Ngày hôm nay làm việc vốn đã không vui vẻ bao nhiêu, chỉ mong sớm được về nhà mà nghỉ ngơi một chút nhưng về nhà cũng chẳng thư thả được gì, ngược lại còn mệt mỏi hơn.

-Thế nào mới vừa lòng cậu đây?

Gemini vì dồn nén cảm xúc trong một ngày bây giờ chẳng thể nhịn được nữa mà bộc phát ra, hắn lớn tiếng quát cậu.

Fourth giật mình vì tiếng quát của Gemini, hai mắt tròn mở căng chớp chớp nhìn hắn.

-Cậu dựa vào lòng người ta để người ta đưa về thì được, còn tôi cậu lại đẩy ra?

Hắn lại gắt thêm một câu.

-Không cần anh quan tâm.

Fourth cũng chẳng vừa, cơn say khiến cậu can đảm hơn mà cao giọng hét lại.

...

-Được... Từ nay tôi mặc xác cậu muốn làm gì thì làm, tôi không quan tâm.

Gemini tức giận một mạch bỏ về phòng. Fourth rũ mắt nhìn theo, loạng choạng tiến về phía sofa mà ngã oạch xuống.

Chút êm ái từ sofa khiến Fourth thoải mái sau cuộc buông thả bản thân cháy hết mình ở bữa tiệc và nốc mớ rượu cay nồng vào người.

Mớ rượu đó tuy khiến cậu trở lên say đến quên đường lạc lối nhưng nó cũng khiến cậu tỉnh táo vô cùng để suy nghĩ rõ ràng hơn về vấn đề nan giải mấy ngày nay,

Trong cơn say, Fourth nghiêm túc suy nghĩ thấu đáo. Bản thân đột nhiên đáng ghét vô cùng, khó chiều, ương bướng đặc biệt là đối với Gemini. Nhưng Fourth vẫn chưa định hình rõ ràng được nguyên nhân là từ đâu ra khiến cậu lại hành xử thô lỗ như vậy. Thật sự nó chỉ đơn giản là cậu lười chăm sóc bản thân có người chăm hộ thì vô cùng yêu thích nhưng đến một ngày người đó rời đi cậu cảm thấy tiếc nuối hay là vì một lý do sâu xa nào khác. Fourth không loại trừ khả năng cậu đã thích người kia nhưng... haizzz cậu không biết nữa.

-Nên dừng lại được rồi nhỉ?

Fourth lí nhí trong miệng.

Chuyện của Gemini và Jan cậu đã được nghe đồn đoán không biết bao nhiêu lần từ miệng lưỡi đồng nghiệp. Những câu chuyện từ fans có thể cậu không tin nhưng đến mức đồng nghiệp cũng lên tiếng như vậy lòng cậu có chút gió nổi.

Starlight - GeminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ