-Gemini.
...
-Gemini!!
...
-NORAWIT!!!
-Hả? Dạ vâng, anh gọi em.
-Làm cài gì mà thẫn thờ anh gọi mãi không nghe, chú mày có nghe hết những gì anh dặn chưa.
-Dạ em xin lỗi anh nhắc lại đi ạ.
Gemini mếu máo chắp tay tỏ vẻ hối lỗi.
-Chú mày sao đấy? Mất ngủ à, anh thấy quầng thâm dưới mắt mày rồi đấy.
Hắn xua tay lắc đầu đáp:
-Không sao đâu ạ, chỉ là hơi mệt một chút, mình tiếp tục đi anh.
Đêm qua đúng là Gemini thật sự mất ngủ nhưng không phải vì mệt mỏi mà là vì cái hôn má bất ngờ của ai kia khiến hắn điên đảo thần hồn. Trằn trọc đến tận 4 giờ sáng mới chợp mắt được một chút, hại hắn tỉnh dậy với tinh thần kiệt quệ, mất sức sống. Đến hiện tại dư âm của nụ hôn kia vẫn còn tràn trề lắm.
Nattawat ơi là Nattawat.
______________________
-Chào mọi người nhá, mọi người đã xem Mv mới phát hành và nghe full album của em chưa nè? Nêu cảm nhận của mọi người nhá, cứ tag em vào em sẽ cố gắng đọc hết ạ.
Fourth hiện tại đang tham gia vào một chương trình trực tiếp quảng bá cho album vừa mới ra mắt.
-Đầu tiên anh xin chúc Fourth của chúng ta thành công trong màn comback lần này nhé.
Anh mc nở một nụ cười gửi lời chúc phúc đến cậu.
-Em cảm ơn ạ.
-Được rồi chúng ta bắt đầu nhé. Trước tiên là anh muốn biết rõ hơn về album lần này ấy, Fourth có thể chia sẻ cho anh và các bạn fan cùng biết một chút được không?
-Được ạ, Passion:era là một album kể về thứ đam mê cháy bỏng hết mình vào thời niên thiếu, cháy bỏng về tình yêu, rực rỡ với ước mơ, khát khao với hoài bão, là những tháng ngày thanh xuân rượt đuổi trên con đường để nắm bắt được nó, buông thả hết mình chơi hết mình và cùng cháy hết mình với đam mê thuở non trẻ ấy. Album này dành cho những bạn đang ở độ tuổi thiếu niên đó và cảm thấy lạc lõng, vô định đối với bản thân.
-Tiết lộ một chút nhé, hãy nghe full album theo trình tự, để ý phần lyric ở đoạn điệp khúc của mỗi bài, đó sẽ là giải pháp cho các cậu.
-Ồ, theo anh thấy thì đây đúng là một album ý nghĩa nhỉ, chắc chắn mọi người sẽ vô cùng thích thú đấy. Anh nghĩ em đã đặt khá nhiều cảm xúc và tâm tình của bản thân vào trong album lần này đúng không?
-Vâng ạ, đây là một trong những album yêu thích của em. Tất cả các album, từng bài hát một em đều dành tình cảm và nhiều ý nguyện khác vào bên trong nhưng đây là một album đặc biệt, nó có hơi nhiều tâm tư của em hơn những các bài hát hay album khác.
-Anh đoán chắc em cũng đã từng trải qua khoảng thời gian vô định lạc lõng này rồi đúng chứ? Vì thế nên cảm xúc của em mới khác biệt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanfictionChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...