3 giờ 15 phút sáng.
-Alo bố ạ.
Gemini bên trong chỉ mặc áo ba lỗ trắng đơn giản, bên ngoài khoác hờ áo sơ mi mỏng buông thả hết hàng cúc áo, đứng tựa vào thành ban công.
Bóng dáng người kia trong đêm tối vẫn nổi bật và cuốn hút vô cùng... mặc kệ từng đợt gió thổi táp thẳng vào vào mặt, mặc kệ đêm đen tĩnh lặng u uất đến đáng sợ, hắn vẫn luôn yêu thích khoảng không gian này.
-Bố nghe.
Chất giọng ôn tồn từ đầu dây bên kia đáp lại.
Gemini nâng điếu thuốc còn dang dở đặt lên môi rít nhẹ, phả ra làn khói trắng đục mờ ảo xuôi theo hướng gió mà ôm trọn đường quai hàm góc cạnh, một số còn len lỏi vào vài lọn tóc sau đó liền phân tán vào hư không.
-Con dỗ được em chưa?
-Tạm ổn rồi ạ.
Hắn nhếch nhẹ khóe môi cười cười đáp lại.
-Gọi bố có gì không?
-Có người làm con rể bố phiền lòng, bố muốn cảnh cáo đôi chút không ạ?
-Tùy con, dù gì công ty nhà mình được như hiện tại cũng nhờ một phần con góp sức vào... chắc cũng đâu có gì gọi là lạm dụng quyền lực đâu đúng không nhỉ.
-Bố khéo đùa.
Gemini mím môi rít mạnh điếu thuốc lần cuối, dập đầu thuốc rồi quăng vào thùng rác nhỏ dưới chân.
-Con nên nhờ bố Jutinat thì hay hơn, ông ấy có quyền lực ở Thái hơn nhà mình mà.
-Không được đâu, con sẽ bị mắng đó. Fourth biết sẽ không thích đâu.
-Chút tiếng tăm của bố không đủ để con quậy đâu con trai à.
-Làm gì đến mức đó.
Bố hắn lúc nào cũng nghĩ xấu cho hắn mãi thôi.
Gemini đưa tay vuốt ngược phần mái đang bị gió đánh rối.
-Được rồi, muốn làm gì tùy con. Nhưng đừng để con trai cưng bố mẹ phải buồn là được rồi.
-Con cảm ơn bố.
-Con đang sống với em, đừng hút thuốc nhiều quá nhé.
Vẫn là bố hiểu hắn nhất.
-Vâng, con biết mà. Chỉ hút khi ở một mình thôi.
Gemini ngắt máy ngay sau đó.
-Chắc hết vướng mùi khói thuốc rồi nhỉ.
Hắn phủi nhẹ tà áo.
Trở về phòng sau hơn 1 tiếng rời khỏi, và hơn 4 điếu thuốc được hút trong ngần một tiếng ấy.
Gemini thả người ngã oạch xuống giường, cục bông tròn bên cạnh không hề tỉnh giấc chỉ nũng nịu khẽ kêu lên một tiếng rồi thôi.
-Ngủ ngoan quá ta.
____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanfictionChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...