Chương 22

1.5K 177 32
                                    

-Đạo diễn ơi, tối nay em không có lịch quay đúng không ạ?

Gemini vừa dứt cuộc điện thoại đã quay phắt vào trong gấp gáp hỏi anh đạo diễn.

-Ừ, phần của em nếu làm tốt thì trong chiều nay sẽ xong rồi, em còn khoảng 3 4 shot nữa thôi, tối sẽ là phần quay riêng của Yutta.

-Vâng, em cảm ơn.

Gemini vừa cảm ơn dứt câu đã vội rời đi, trông có vẻ đang tìm kiếm ai đó.

-P' Ninnnn, anh đâu rồiii.

-Đây đây, cần cái gì mà gọi tôi vội vàng thế?

-Book hộ em một vé khứ hồi 5 giờ chiều nay về Bangkok 9 giờ sáng mai quay lại.

P'Nin vừa nghe thông tin mà gà cưng nhà anh cần hỗ trợ mà mí mắt lẫn khóe môi đồng loạt giật giật.

-Điên à, đang làm việc tự dưng đòi về?

-Aisss, chuyện gia đình mà anh. Vậy nha giúp em nha.

P'Nin bất lực nhìn.

Vậy đấy, không không nghệ sĩ tự dưng đòi về. Mắng đôi ba câu vậy thôi chứ vẫn chiều nghệ sĩ lắm à nha.

Đơn giản là vì p'Nin hiểu rằng Gemini thật sự là người như thế nào. Một người tận tâm trong công việc, yêu nghề kính nghiệp. Tự dưng đùng một phát bảo muốn về dở dở ương ương như vậy chắc chắn có chuyện thật.

-Em tự về được, anh không cần phải về cùng em đâu.

-Ừ, sáng mai có lịch quay, nhớ về đúng giờ nha. Với cả kín đáo một chút, anh không muốn bị công ty trách phạt đâu.

Đáng lý sẽ không được chấp thuận dễ dàng như vậy đâu nhưng vì là Gemini đó. P'Nin chắc chắn rằng hắn sẽ chẳng làm điều gì dại dột đâu.

-Vâng.

Gemini đáp một tiếng rõ to.

______________________

Về phía Fourth, đột nhiên tỏ tình người ta qua điện thoại, không tránh khỏi cơn ngại ngùng dân lên tới tận đỉnh đầu mà lẹ tay ngắt máy ngang.

P'Min ngơ ngác chớp mắt liên tục nhìn con mèo đỏ rực cả người trước mặt mình.

-Bộ em quên chị cũng đang có mặt ở đây hả?

Tự dưng đút chị mày ăn một muỗng cơm hơi bị to.

-E-em lỡ nói vậy rồi anh có giận em không chị?

Fourth lắp bắp hỏi.

-Giận cái gì? Thích còn không hết.

-Lỡ anh không thíc-

-Mày nín, không có thằng chồng nào lại không thích bạn đời mình nói vậy cả. Chỉ có người không yêu mày mới không thích, hiểu chưa em?

-Chắc gì anh ấy yêu em, anh có bảo vậy bao giờ đâu.

Fourth bĩu môi ra vẻ hờn dỗi đáp.

-Sao khi nãy chị mới mắng người ta giờ lại bênh rồi.

-Lúc nãy chị bon mồm, chưa rõ sự thật. Chị gửi lời xin lỗi đến chồng yêu của cưng nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Starlight - GeminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ