Chương 4

1.5K 143 0
                                    

-Gặp ai vậy? Quan trọng không?

Trong lúc cả hai trên xe đi đến điểm hẹn, Fourth lại tò mò tiếp tục tra hỏi về vị khách đặc biệt mà Gemini muốn cậu cùng gặp.

-.

Ấy thế mà hắn chỉ đáp lại duy nhất một chữ ngắn cũn cỡn, còn chẳng thèm nhìn cậu một cái mà trả lời. Chỉ tập trung quan sát lái xe.

Fourth ngồi bên ghế phụ hậm hực không ít, cậu vốn là người hay tò mò muốn biết tường tận mọi thứ, đối với những sự việc mập mờ, nửa vời như vậy, cậu có đôi phần khó chịu.

-'Người quan trọng? Chẳng lẽ định ra mắt người yêu với mình?'

-'Nhưng mới về nước mấy ngày đào ra đâu người yêu sớm thế? Hay là quen từ lúc còn bên Ý rồi? Cũng có thể lắm, sống tận mấy năm bên đó lận mà.'

Fourth đăm chiêu vuốt cằm gật gù với suy nghĩ của bản thân.

Gemini trong lúc dừng đèn đỏ đánh mắt qua người bên cạnh một chút liền bắt gặp cảnh tượng khó hiểu này.

Con người này thích tự suy nghĩ, tự diễn, tự chơi một mình ghê nhỉ.

-Nè, bộ anh định dắt tôi đi gặp người yêu anh hả?

Fourth quay người qua nhìn vào mắt hắn, quyết định hỏi thẳng.

Gemini xịt keo vài giây sau khi nghe xong câu hỏi thốt ra từ miệng cậu.

-Hả?

Hắn nghệch mặt đáp lại một chữ hả thể hiện toàn bộ dấu chấm hỏi đang quay mòng mòng trên đầu.

-Người yêu quen lúc còn bên Ý phải không?

Chưa kịp định hình trời đất, Gemini lại bị bồi thêm một câu nữa của Fourth làm cho xịt keo hoàn toàn.

-Ơ hay, người ta hỏi nãy giờ mà chỉ toàn đực mặt ra với hả? Anh khinh tôi à?

Fourth cáu rồi.

Hắn thở dài bất lực, đưa tay vỗ một phát vào trán.

-Ai nói với cậu vậy?

-T-thì tôi suy đoán vậy đó. Không đúng sao?

-Đúng cái đầu cậu ấy.

Hắn vươn tay về phía Fourth, sau đó liền thẳng tay búng vào trán cậu một phát.

-Ui da, đau.

-Ôi mẹ ơi, nó còn đau hơn gấp mấy lần của P'Min. Ôi vầng trán tội nghiệp của tôi, em sinh ra đâu phải để người ta đè ra mà búng như vậy.

Fourth la oai oái sau khi bị búng một phát thấu hồng trần. Cậu co chân lên ghế, ôm vào lòng xoay lưng về phía Gemini làm vẻ tủi thân trong khi miệng vẫn lầm bầm mắng chửi.

-4 năm trước anh ta có vậy đâu, đúng là lòng người. Đi lâu một chút liền thay lòng đổi dạ.

Cậu ôm trán xoa xoa ấm ức.

-Xuống xe đi, đến nơi rồi.

Trong quá trình Fourth lèm bèm mắng mỏ ai đó thì cả hai đã đến nơi lúc nào cậu không hay.

Starlight - GeminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ