Gemini sau hai ngày rảnh rỗi ở nhà, hết dọn dẹp rồi nấu cơm đợi chồng nhỏ về ăn thì cuối cùng cũng chịu nhận lịch trình làm việc.
Các nhà sản xuất lẫn đạo diễn phim đều canh me từ lúc có thông tin vị ảnh đế quay trở lại, ấy vậy mà đợi mãi đến ngày thứ hai mới có động tĩnh.
Cả Gemini và cậu đều đã thống nhất sẽ di chuyển bằng xe riêng để tránh nghi ngờ từ phía người hâm mộ. Vậy nên mới có chuyện một người đến công ty từ sáng sớm, một người đến lúc giữa trưa.
Gemini ngồi trầm ngâm nhìn mớ kịch bản dày đặc trên bàn mà chỉ biết thở dài.
-Bộ không có cái nào mới mẻ hơn hả anh? Em đọc hơn một nửa nhưng chỉ thấy toàn tình tiết cũ trộn đi trộn lại, một số kịch bản còn cẩu huyết đến phát sợ.
Hắn ôm mặt, bĩu môi than vãn với anh quản lý.
-Em thử kiên nhẫn đọc hết xem, chả lẽ trong một loạt kịch bản ở đây không có cái nào hợp ý em.
-Vâng.
Giọng điệu vô cùng chán nản đáp lại, cố căng mắt đọc nốt vài xắp kịch bản còn lại trên bàn.
Đến khi chỉ còn 3 xấp kịch bản trên bàn, hắn cuối cùng cũng chọn được một kịch bản vô cùng ưng ý.
-Được rồi, em về nghỉ ngơi đi. Anh sẽ thông báo đến nhà sản xuất và đạo diễn của bộ phim. Ngày mai hoặc mốt sẽ có buổi họp kín giữa các diễn viên và đoàn phim. Có gì anh sẽ thông báo sau nhé.
Anh quản lý vỗ nhẹ vai hắn động viên rồi định nhanh chóng rời đi.
-P'Nin, đợi một chút. Cho em hỏi anh có biết studio của Nattawat nằm ở đâu không ạ?
-Nattawat?? Fourth Nattawat Jirochtikul phải không?
-Đúng rồi ạ.
-Ở tầng 18 ấy, cả tầng đó là khu vực của cậu ấy. Tất cả bộ phận nhân viên tầng đó đều chỉ xử lý công việc cho mỗi cậu ấy thôi. Nào là quảng bá, truyền thông, sự kiện, họp báo, ra mắt mv, concert,... chỉ duy nhất một mình Fourth.
-Kể ra thì tầng 18 khá giống một công ty con ấy nhỉ.
-Cậu ấy được ưu ái nhiều đến như vậy sao ạ?
-Gà đẻ trứng vàng của công ty mà, nửa năm đầu ra mắt đã gầy dựng dấu mốc lớn trong sự nghiệp, một đường cứ thẳng tiến mà đi lên, cuối năm giải thưởng âm nhạc của nhóc đó ẵm không hết tay.
Gemini nghe vậy bên ngoài tỏ vẻ bất ngờ trầm trồ nhưng bên trong lại cảm thấy tự hào không ngớt.
-Mà em tìm nhóc đó làm gì vậy?
-Nghe tiếng tăm cậu ấy dữ dội quá nên muốn tận mắt gặp mặt một chút ấy mà.
Anh quản lý nghe vậy liền cười hề hề, vỗ vai hắn thêm vài cái nữa rồi cũng rời đi.
_________________________________
-Cốc cốc, có ai ở nhà không ạ
Gemini lên được tần 18 liền dạo quanh tìm kiếm cậu, cuối cùng lại bắt gặp cậu nằm bẹp dí giữa phòng tập nhảy. Lợi dụng lúc Fourth vẫn còn đang thả hồn trên mây trêu ghẹo cậu một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
Starlight - Geminifourth
FanfictionChuyện hôn nhân của anh ảnh đế và chàng ca sĩ Thể loại: Cưới trước yêu sau/ showbiz cp chính: Geminifourth WARNING -Toàn bộ cậu chuyện trên là fanfic, hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật. -văn phong hạn chế, nếu có gì sai s...