Chương 11

1.4K 159 11
                                    

Fourth hôm nay thức dậy với một tâm trạng vô cùng tồi tệ, còn tệ hơn cả sáng hôm qua.

May mắn hôm nay cậu không có job nào, nếu có chắc Fourth phải gồng mình vác cái thân rệu rã này đi làm mất.

Hiện tại đã vào giờ trưa, cậu thẫn thờ bước xuống phòng bếp với một cái đầu trống rỗng. Fourth đêm qua phải tự mình vật lộn với bản thân, vật lộn với suy nghĩ của chính mình.

Cậu biết bản thân vô lý nhưng không cách nào sửa đổi được, chính cậu cũng chẳng hiểu bản thân đang khó chịu vì cái quái gì, chuyện yêu đương của hắn tại sao cậu phải bận tâm, phải can thiệp?

Có một điều mà chính Fourth cũng phải thừa nhận đó là việc cậu bị ám ảnh vấn đề yêu đương của Gemini, kể từ lúc hẳn về nhà đến nay, cậu một hai ba câu lại người yêu này người yêu nọ. Luôn miệng bảo rằng anh cứ yêu đương thoải mái tôi không quan tâm đâu nhưng bây giờ lại thành ra như thế này.

-Tại sao mình lại khó chịu khi nghĩ đến việc khi anh ta có người yêu sẽ ân cần chu đáo săn sóc họ từng chút một và mình sẽ bị ngó lơ?

Đấy là câu vốn cậu chỉ nghĩ trong đầu nhưng vô tình nó lại bật ra khỏi miệng.

Fourth sửng lại vài giây sau khi ngẫm nghĩ lại câu bản thân mình vừa mới thốt ra.

-Giá mà anh ta không chăm sóc mình quá nhiều như vậy.

Fourth gạt bỏ đi tâm tư thật sự trong lòng, cậu chỉ nghĩ đơn giản rằng cậu đang tiếc nuối về những lần săn sóc chu đáo của hắn đối với cậu. Dù gì có một người bên cạnh chăm sóc mình như trẻ con vậy cũng khá thích, nếu một ngày nó không dành cho cậu nữa thì đâm ra khó chịu là bình thường.

-Xin lỗi sau vậy.

Fourth tạm gạt bỏ mớ rối ren sang một bên, phải kiếm gì đó ăn đã cậu đói sắp rã người rồi, lúc tối cũng chẳng ăn được bao nhiêu hết.

Bữa ăn sáng của mỗi ngày sẽ do Gemini nấu, nếu hắn có công việc đi trước sẽ để lại phần thức ăn cho cậu vào tủ lạnh, khi nào ăn chỉ cần lấy ra hâm lại là được.

Fourth theo thói quen mở tủ lấy đồ ăn ra thôi.

Nhưng kỳ lạ rằng trong tủ chỉ toàn đồ ăn tươi sống, không có món nào đã được qua chế biến hoặc nâu lên cả.

-Anh ta không để lại phần ăn cho mình sao?

Fourth ngẩn ngơ vài ba giây suy nghĩ.

-Hay là giận rồi?

-Chắc không đâu nhỉ, anh ta đâu phải loại người như vậy.

Cậu không nghĩ nhiều, liền lôi điện thoại ra gọi cho hắn.

-Alo, anh để đồ ăn sáng của tôi ở đâu vậy?

-Không có nấu cho cậu.

Tông giọng lạnh nhạt từ điện thoại phát ra, Fourth có hơi ngẩn người một chút, cậu không quen với tông giọng xa lạ này của Gemini.

-Thế tôi biết ăn gì đây?

Tâm trạng không tốt từ khi mới thức dậy cộng thêm việc chiếc bụng đói cồn cào khiến cậu khó chịu mà hơi cao giọng một chút.

Starlight - GeminifourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ