Chap 4: Mặc vào.

112 4 0
                                    

La Tại Dân vọt ra từ WC, theo sau cậu là Lý Đế Nỗ mặt lạnh như tiền.

Hoắc Tư Minh chửi thề một tiếng. Từ trước tới giờ, cậu ta chưa từng ngửi thấy pheromone của lớp trưởng đâu.

Công cụ phổ biến để đánh giá tố chất cơ thể các Alpha chính là hàm số Highgram, hay còn gọi là chỉ số Alpha.

Chỉ số Alpha càng cao, tố chất cơ thể càng tốt, pheromone tiết ra càng mạnh và khó khống chế hơn. Hạc Vọng Lan chính là đại diện cho "hương bay ngàn dặm", nhưng Lý Đế Nỗ chưa từng tỏa ra bất cứ mùi vị gì, cũng không ai thấy hắn dùng thuốc khử mùi cả. Nói cách khác, lớp trưởng của bọn họ lý trí đến đáng sợ, khả năng khống chế pheromone cũng vượt xa các Alpha bình thường.

Thế nhưng bây giờ, chỉ số Alpha của hắn nổ rồi.

Là một Alpha yếu ớt, Hoắc Tư Minh lập tức bị ảnh hưởng. Cậu lo lắng, sợ hãi, choáng váng và gần như mất đi lý trí.

Cậu thật sự chán ghét đám ông lớn trong trường học này!

Đang định chạy tới lý sự với lớp trưởng vì việc đối phương tự nhiên tung pheromone hù dọa mình, đột nhiên Hoắc Tư Minh nhìn thấy Hạc Vọng Lan bước ra ngay sau lưng Lý Đế Nỗ. Vì thế, cậu hèn mọn nuốt lời định nói trở vào: Huhu.

Bé Hoắc tội nghiệp bị cuốn vào trận chiến của các vị thần, hiển nhiên không xứng để mở miệng hỏi này hỏi nọ.

Sau đó, La thần tự động nói cho cậu ta biết lý do của cuộc chiến.

Mở bình giữ nhiệt, uống một ngụm trà ấm, La Tại Dân bảo: "Tao phải đi chơi bóng."

Thích Vũ chửi thề một tiếng: "La thần, dắt tao đi cùng được không?" Cậu muốn chơi bóng! Cậu muốn rong ruổi trên sân bóng rổ như những thiếu niên đẹp trai ngầu lòi khác!

La Tại Dân vừa định mở miệng nói "được, mày đi đi" thì Thích Vũ tinh ý phát hiện Lý Đế Nỗ và Hạc Vọng Lan đang đứng chờ cách đó không xa. Cậu ta xoắn lại ngay trong nháy mắt, bảo: "Thôi, tao đi cổ vũ cho mày! Đúng rồi, La thần, mày ở bên nào đấy?"

Sấm dậy đất bằng, một câu nói thành công khiến hai Alpha quay sang nhìn chăm chú. La Tại Dân chửi thầm một tiếng. Thằng ranh họ Thích này thật đáng băm ra làm thức ăn cho chó.

-

Chơi bóng, đương nhiên La Tại Dân sẽ ở đội của Lý Đế Nỗ. Nhưng trong giai đoạn nhạy cảm thế này, một lời sẽ có hai nghĩa kèm theo, mà cái nhìn chăm chú của hot boy trường cùng đại ca đầu gấu quả thật như lờ mờ toát ra khí thế ép người về đội của mình.

Tiểu Dân chẳng muốn đứng về phe ai cả, cậu chỉ muốn sống yên ổn đến già. Hạc Vọng Lan thấy La Tại Dân lộ vẻ tiến thoái lưỡng nan, liền dùng giọng nói ngọt như mật để dụ dỗ: "Thầy ơi, thầy là học sinh lớp 8, vậy thì cứ vào đội của lớp trưởng lớp thầy đi..."

"Chiến - lược - bao - vây." Ngay trước mặt Lý Đế Nỗ, Hạc Vọng Lan lặng lẽ dùng khẩu hình ra hiệu với La Tại Dân. Đây là một hành động cực kỳ ác liệt, thật không khác gì ngang nhiên bò lên giường chính chủ, lại còn thoải mái bắt chước y nguyên tư thế của đối phương.

Nhiễm Phải Pheromone Của Em ( Nomin ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ