Chap 60: Ứng cử viên mới cho vị trí hotboy.

68 2 0
                                    

Đêm đó, diễn đàn Nam thành phố nổ tung.

Hơn nửa trang đầu của bài post đều thảo luận về một cậu trai mới ra lò.

【 Tiêu đề: Nam sinh hát bài "Chầm chậm thích anh" kia tên gì, học lớp mấy, tôi muốn có WeChat, Weibo, QQ, số điện thoại của cậu ấy trong vòng ba phút!!! 】

Lầu 1: Share! Vốn tưởng buổi liên hoan tối nay chỉ là một trận phơi gió lạnh, ngờ đâu lại bị chính tật mê giọng của mình lấy mạng! A a a a a a giọng hát của thiếu niên này quá được điiiiiii! Chân thành xin thông tin liên hệ!!!!

Lầu 2: Cùng team mê giọng, ngồi hóng.

Lầu 3: Ngồi hóng +1

...

Lầu 11: La Tại Dân, nam, Beta, lớp 8, thẻ học sinh số 20190835, 18 tuổi, vừa thành niên, cao 181cm, nặng 62kg, thành tích dẫn đầu đội tuyển Olympic Vật lý, thích đồ ngọt, ngồi ở bàn cuối dãy ba, chị em chỉ giúp được đến đây thôi đó.

Lầu 12: Lớp thực nghiệm Khoa học Tự nhiên!!!

Lầu 13: Đội tuyển Olympic Vật lý...

Lầu 14: Học thần đều đa tài đa nghệ như vậy à... Hay người học giỏi Toán Lý Hoá thường được bonus thêm chất giọng?

...

"Mày nổi rồi! Mày nổi rồi!" Thích Vũ cầm di động chọc vào khuỷu tay La Tại Dân.

"Gì?" La Tại Dân mở nắp bình giữ nhiệt, vừa nhấm nháp trà hoa hồng Lý Đế Nỗ pha cho, vừa ngó vào điện thoại xem tin cùng Thích Vũ.

Lúc đọc đến câu trả lời của lầu 11, cậu liếc bạn mình: "Đồng chí Thích Vũ, mày có biết là tao có thể kiện mày vì tội tiết lộ thông tin riêng tư không?"

"Đệt mợ, đây mà là thông tin riêng tư, tao còn chưa nói WeChat với QQ của mày ra đâu. Tao đã nói với mày rồi, sau khi về trường, mày và Lattoni sẽ không còn cơ hội nữa, tao đang giúp mày giữ lại ít cá trong lưới đấy, biết chưa..."

La Tại Dân cảnh cáo: "Mày không nên nói bừa. Lattoni nhà tao hung dữ lắm. Bị cậu ấy nghe được thì mày chết là cái chắc."

Dứt lời, cậu lén nhìn Lý Đế Nỗ đang nghịch máy tính ở cách đó không xa.

Lý Đế Nỗ ngồi ở chỗ nghỉ của người dẫn chương trình, chiếm chiếc ghế dựa duy nhất. Lúc này, hắn đang dựa lưng vào ghế, hai chân biếng nhác duỗi ra, chăm chú thao tác trên cái máy tính đặt ngay trước mặt.

Bên cạnh hắn, máy ảnh và flycam đang lặng lẽ nháy đèn. Hắn dùng năm ngón tay thon dài điều khiển chuột, tay còn lại thì gõ phím với tốc độ cực nhanh, chẳng biết đang làm gì.

Trên sân khấu, người dẫn chương trình đã đổi thành Chính ủy Tôn và Thẩm Thư Ý.

Lâm Chi Chi kéo chiếc ghế con của mình cả quãng đường dài để đến ngồi sóng vai cùng La Tại Dân, đặt giá đỡ điện thoại lên vai Trương Lượng cho ổn định, lên tiếng: "Xin hỏi có thể phỏng vấn ca sĩ nổi tiếng La Tại Dân một chút không?"

La Tại Dân tỏ ra nghiêm túc: "Đương nhiên là có thể, nhưng đừng làm lộ CP của tôi được không?"

Lâm Chi Chi cũng nghiêm mặt: "Nếu CP là lớp trưởng thì sao?"

Nhiễm Phải Pheromone Của Em ( Nomin ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ