ONEL ACE KHAIRUZ POV
"I can't believe Auntie Ysabelle tied me at the Hospital Bed! Nakipag kunyabahan pa siya sa mga Kaibigan niyang Doctor para Huwag akong patakasin". Hindi makapaniwalang anas ko sa Sarili ng tuluyang makauwi ng Bahay ko. One week since namalagi Ako sa Hospital and it really sucks. "Good thing natapos ko kaagad Yung Meeting sa Japan with Mr Namikaze".
Hindi ko tuloy mapigilang matawa remembering How I easily convinced Mr Namikaze to signed up the Contract.
{Phone ringing}
"Hey, Uno.. aren't you dead right?". Nakakalokong tanong ni Third Ang sumalubong sa kabilang linya.
"And what makes you think I'm dead?". Malumanay na asik ko bago ibinagsak Ang Sarili sa Sofa.
"Isang buong Linggo kitang Hindi Nakita e. Masiyadong Mahigpit Ang Bantay mo sa Hospital and I can't even visit you. That's why I thought You're already dead or something e' Talo mo pa ang na Quarantine". Nakangiwing aniya na ikinakunot ng Noo ko.
"That's Old bugs Fault!". Buntong hiningang anas ko bago Bahagyang naagaw Ang atensyon ko ng Pagkakaayos ng Bahay. Parang may nabago but I'm not barely sure kung ano. "Babalik na Ako sa School Bukas".
"Really? That's good!". Masayang aniya. "By the way.. Balita ko napa signed mo ng Contract si Mr Namikaze in just a day. I can't believe it! I mean.. How?". Halata ang pagiging intresado sa Boses na iyun ni Third.
"After I arrived in Japan Airport Nakita ko si Sanji Namikaze. Anak ni Mr Namikaze na siyang Future ng Namikaze Clan sa Tokyo Japan". Bahagya akong natawa habang inaalala Ang mga Pangyayaring iyun. Itinaas ko Ang Aking paa sa may Glass table bago nag patuloy sa Pag kekwento. "Umupa Ako ng isang Modelong babae to seduce him. After that umupa rin Ako ng Photographer to Captured every single moment of Mr Sanji Namikaze A.K.A The Perverted Young heirs". I chuckled.
"That's Horrible..". Natatawang anas ni Third Mula sa kabilang linya. "P-Pero.. Papaano mo napapirma si Mr Namikaze just because of that? I'm still confused".
"Simple lang...". Nakangising Anas ko. "Sinend ko Kay Mr Namikaze Yung mga Picture ng Anak niya. Tinakot ko siya na Ilalabas ko iyun sa Public pero syempre Hindi Ako nag pakilala sa kaniya". I smirked.
"H-Huh?". Third.
"Let's say na Lumabas akong Hero sa Eksena Imbis na Villain". Muli akong Mahinang natawa. "If hindi mo parin gets third, Huwag na Tayong Mag-Usap". Mahina na asik ko.
"I think I get it already!". Halatang nangangapa pang aniya Bago kalaunay malakas na humagalpak ng Tawa. "I can't believe na Maiisip mong I-set up Ang lahat at Lumabas na bayani sa Huli that saves Mr Namikaze's Son and The reputation of Namikaze Clan that was almost Ruined also by yourself. Kaya Naman Pala Mabilis mong Nakuha Ang Simpatya ni Mr Namikaze eh". He Chuckled. "You did a very wrong but great job, Mr CEO Uno! Nice.. Nice work!". He proudly added.
"Yeah.. And I need to report Kay Garp as soon as possible". Maikling tugon ko bago Tumayo para Pumunta sa Kitchen at Uminom ng Tubig. Kaagad akong natigilan ng Mapansin ko Ang Isang Sticky notes na Nakadikit sa may Ref.
{Nalinis ko na Po lahat ng Sulok ng Bahay. Nakapag Luto narin Po Ako ng Pagkain na natatakpan sa Lamesa. Sana Po ay Magustuhan niyo, Ma'am. *With Imoticon smiley face*~ Q }
"Ma'am??????? WTF!????!". Taas Ang Kilay na anas ko bago Tinanggal yung Sticky notes. Huminga Ako ng malalim bago Wala sa sariling napangite ng Maalala si Cyrine.
'eto marahil ang Buhay naming dalawa kung Nabubuhay pa Siya. Ipaghahanda niya Ako ng Pagkain Araw-Araw Kasama ng Makulay niyang sticky notes'.
"Hey? Are you still there? Kanina pa ako nag sasalita dito". Bigla ay Talak ni Third Mula sa kabilang linya. I almost forgot na kausap ko pa Pala siya.
BINABASA MO ANG
Loving my Ex Boyfriend's Brother {COMPLETED}
RomanceSi Queen Leigh Hernandez ay Isa lamang simpleng babae. Mapaglaro Ang Buhay at kapalaran para sa Kaniya lalo pa dahil Maaga siyang Naulila sa magulang na Hindi niya manlang nakilala o nayakap. Sa mga Nagdaang Araw ay nakilala niya si Dawson. Isang la...