Queen Leigh Hernandez POV
"Long time no see, Queen". Nakangiting bati sa akin ni Channel ng tuluyan Akong makalapit sa gawi niya. Bahagya akong ngumite habang pinagmamasdan Ang kabuuhan ng paligid. Ito Yung Lugar kung saan kami Unang nag Date ni Uno at katulad rin ng Araw na iyun ay Hindi tugma Ang Suot ko sa Lugar na ito. Naka Maong Pants at plain T-shirt lang kasi ako.
"Mukang nakakaluwag-luwag na Tayo diyan ah". Birong anas ko Kay Channel. Lalo pa akong nagtaka ng mapansin Ang kabuuhan niya. Hindi Naman Ako ganun ka ignorante para malaman kung fake ba o Totoo Ang mga Branded na gamit. Sa Nakikita ko ay Mukang lahat ng suot niya ay totoo at mahal. "Napaka Ganda mo Naman Ngayon, Channel".
"A-Ah.. Maraming Salamat". Nahihiyang anas niya bago marahang hinawi Ang Kaniyang buhok. "Please take a seat, Queen".
Pinag masdan ko ng Bahagya higitin ng Isang Lalaki na mukang nasa Edad 50 na Ang Upuan sa harapan ko."Take a seat Ms Queen Leigh". Nakangiting anas nito sa akin na kaagad ko Namang sinunod.
"M-Maraming Salamat po..". Pagaalangang anas ko bago Lumingon Kay Channel at bigyan siya ng nagtatanong na tingin.
"He's Mr Parker----".
"Tatay mo?". Pagpuputol ko sa sinasabi ni Channel.
"He's my butler". Aniya na Ikinatigil ko. "Mr Parker Pwede bang iwan mo Muna kaming dalawa? Mag-uusap lang kami sandali".
"Pero Y-Young Ms.. Utos ng Daddy niyo na----".
"Hindi Ako tatakas, I promise..". Nakikiusap na anas ni Channel.
"I am the responsible to your Actions and behavior Young Ms. Please Don't do anything na ikagagalit ng Daddy mo". Mr Parker.
"I will..". Channel.
Matapos niyun ay tuluyan ng Lumabas si Mr Parker. Naiwan kaming dalawa ni Channel habang Ako Naman ay Pilit iniintindi Ang mga nangyayare.
"Babalik ka na ba sa Apartment natin? Nandun padin Yung mga gamit mo at Hindi ko iyon ginalaw kaya Naman ganun padin sila pagbalik mo". Pinilit Kong ngumite sa kabila ng mga isipin na gumugulo sa Isip ko Tungkol Kay Channel.
"I'm sorry, Queen pero Hindi na Ako pwedeng Bumalik sa Apartment". Seryosong saad ni Channel.
"B-Bakit Naman?".
"Kasi Hindi iyun Ang Tirahan ko. Kailangan ko ng Bumalik sa totoo Kong Pamilya at sa buhay na tinakasan ko noon bago mo pa ako Makilala". Kaagad Hinawakan ni Channel Ang mga kamay ko. "I'm sorry kung nag sinungaling Ako sa'iyo at patawad din kung tinago ko sa'iyo Ang Tungkol sa totoo Kong Pagkatao, Queen. Natakot lang Ako na baka Hindi mo Ako tanggapin bilang Kaibigan mo kapag nalaman mo na Hindi Tayong dalawa magkauri at baka Magalit ka sa akin".
"Wala Naman akong karapatan na Magalit sa'iyo e..". Kaagad na anas ko. "Hindi mo narin Naman kailangang mag-sinungaling kasi Hindi Naman Ako mababaw na tao, Channel. Wala Naman akong pakealam sa Antas ng Buhay nating dalawa kasi Hindi Naman iyun Ang pamantayan ko sa pag pili ng Kaibigan".
"Q-Queen..".
"Pwede mo bang ipakilala sa akin Ang Totoong Channel?". Nakangiting anas ko.
"Hmm..". Punas Ang Luhang aniya bago nag simulang mag kwento. "Isa Ang Pamilya namin sa mga mayayamang angkan ng Bansa Wich is Ang Pamilya Kim".
"I-Ibig Sabihin Isa Kang Kim? Ang buong Akala ko pa Naman Parte ng pangalan mo Yung Kim". Hindi makapaniwalang anas ko. "E saan mo nakuha Yung Castro?".
"Gawa-gawa ko lang Ang apelyidong iyon. Pineke ko Ang Mga Documents ko sa tulong ni Mr Parker kaya Ako nakapasok sa Wabyu Campus bilang Isang Channel Kim Castro".
BINABASA MO ANG
Loving my Ex Boyfriend's Brother {COMPLETED}
RomanceSi Queen Leigh Hernandez ay Isa lamang simpleng babae. Mapaglaro Ang Buhay at kapalaran para sa Kaniya lalo pa dahil Maaga siyang Naulila sa magulang na Hindi niya manlang nakilala o nayakap. Sa mga Nagdaang Araw ay nakilala niya si Dawson. Isang la...