chap 9

64 20 2
                                    

Seungmin trở về nhà với đống suy nghĩ hỗn độn. Liệu cậu nên làm gì? Tự tin làm điều mình thích hay thu mình lại như cũ? Cậu sợ điều này sẽ chỉ khiến mẹ thêm chán ghét mình thôi. Cậu sợ mình làm không tới được. Trước giờ cậu chưa bao giờ đứng ở nơi đông người mà thể hiện tài năng của mình như thế cả. Seungmin ôm bộ mặt ủ rũ xuống tìm anh Minho, những lúc như này chỉ có anh ấy mới giúp cậu được thôi mà.

-"Minho hyungggg!"

-"Gì đấy? Nay lại tự mò xuống tìm anh cơ à?"

-"Em có chuyện này muốn nói. Anh nghĩ em có nên đi biểu diễn ở lễ hội trường sắp tới không?"

-"Hửm? Đương nhiên là nên rồi. Em trai anh làm gì anh cũng đều sẽ ủng hộ. Tất nhiên là trư một số việc sẽ cần phải xem xét lại."

-"Vậy thì em nhờ anh một việc được không?"

-"Cứ nói đi."

-"Anh đừng cho mẹ biết. Em...sợ nhỡ may... Em sợ chuyện riêng thôi nên anh đừng cho mẹ biết nhé."

Seungmin thì thầm to nhỏ vào tai Minho. Mặc dù câu được câu không nhưng anh cũng hiểu đại khái được ý em trai mình muốn nói là gì rồi.

-"Ừm được rồi. Hôm đó anh sẽ đến xem em biểu diễn, anh sẽ quay video lại và lén rủ bố đến xem, được không?"

-"Tất nhiên là được rồi ạ."

Vậy là cậu quyết định xong còn chưa đến nổi ba ngày. Sau khi nói cho Hyunjin biết quyết định của mình thì anh ấy thậm chí còn vui hơn cả cậu nữa. Đang dưng có một guitarist chuyên nghiệp miễn phí sao? Seungmin cảm thấy cậu đang dùng hết số may mắn của mình rồi. Bạn bè sau khi biết Seungmin đăng kí một tiết mục ở trường đã thế còn kèm theo người bí mật kia nên ai cũng tò mò.

-"Sao cậu phải giấu người đó vậy?"

-"Để hút fan đó. Yên tâm anh ấy sẽ không làm mọi người thất vọng đâu."

Còn một tuần nữa là đến ngày biểu diễn rồi nên Seungmin và Hyunjin luyện tập với nhau vài lần. Việc đàn bài này dễ như ăn bánh bởi nó là bài do anh sáng tác mà. Thế nên luyện tập ở đây chỉ là để sửa lại một số đoạn Seungmin hát chưa tới thôi.

Đến ngày lễ hội diễn ra do là có tiết mục biểu diễn nên cả hai phải lên sớm hơn bình thường để test loa. Hyunjin mặc chiếc sơ mi lụa satin màu bạc cùng với quần jean đen bó rách một đống ở đầu gối. Đống dây chuyền trên cổ trông rất hợp với set đồ này. Còn Seungmin thì mặc áo phông merch của Sam, nó có thiết kế khá đặc biệt ở phần lưng được cắt vài chỗ tạo thành hình phần xương người vậy. Vì bị ảnh hưởng phong cách ăn mặc của Sam nên Seungmin mặc quần ống rộng rách và đi boots. Hyunjin còn bất ngờ vì hôm nay trông cậu như thể một con người khác với mái tóc vuốt lên.

-"Anh lại đây đi."

Seungmin lấy dây buộc tóc nửa đầu cho Hyunjin. Trông như này đẹp hơn hẳn.

-"Em không sợ anh cướp spotlight của em sao?"

-"Chẳng phải đây là sân khấu của cả hai sao? Chúng ta cùng nhau tỏa sáng chứ mỗi mình em hoặc anh thì đâu có được."

<MOONLIGHT>_ [hyunjin × seungmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ