1. Faculty Office

13.7K 15 0
                                    

B × G
🔞

Shit. I closed my legs tightly as I remember the heated moment me and my professor shared last night. I can't help but squirm in my seat as I watch him discuss our lesson in front of the class. Hinihintay ko siyang tumingin sa banda ko. Nang magtama ang paningin namin, kinagat ko ang aking ibabang labi at nilamas ang suso kong nababalutan pa ng uniporme. Dinilaan ko pa ang aking daliri at marahang kinagat habang pinagpapantasyahang tite niya iyon.

I saw his eyes darkened and gave me a warning look. It was meant to stop me but he looked so hot and dangerously fuckable when he's making that face, kaya mas lalo lamang akong nalibugan. Bumaba ang aking kamay papunta sa aking tiyan, sa puson, hanggang sa aking panty na nakatakip sa aking puke.

I snapped out of my imagination when the bell rang, an indication that the subject has already ended. Inayos na ng professor namin ang kanyang mga kagamitan, naghahanda nang umalis. Binigyan niya pa ako ng isang mariing tingin bago umalis ng classroom.

But I’m not gonna let him get away from me. I am a very naughty student, and what’s the best way to have fun in school?

Sinukbit ko na ang aking bag at nagmamadaling lumabas. I know his schedule. Today is Monday. Pagkatapos ng klase niya sa amin, mag-isa niya lang sa faculty office dahil may klase silang lahat.

Kaliwa’t kanan ang pagsulyap ko, sinisuguradong walang makakakita sa akin. No one saw me, so I opened the door and went inside. Nang makita niya ako ay gulat at galit niya akong tinignan.

“What are you doing here? You’re not supposed to be here!” he said, panicking, as if I'm doing something terrible.

Hindi ko siya masisisi. Ngayon lang naman kasi ako pumunta rito sa opisina niya.

He’s my fuck buddy for a year now. And usually, when we fuck, we just go either to his condo, or to the hotel.

“You were ignoring me inside the class,” I answered. I threw my bag on the floor. I started unbuttoning my uniform as I walk towards him.

“We were having a discussion, Portia. Can’t you be more obvious? We'll get caught if you keep doing that!”

I smirked and leaned forward to him. I placed my hand on his left thigh. “Where’s the thrill if I don’t?”

His Adam's apple moved and lust was very evident on his eyes. He was about to say something but we heard echoes of voices nearing. My professor mutter a panicking curse. He held my wrists and pushed me back under his table. It gave me a better view of his bulging slacks.

A female voice broke in the office. “Good afternoon, Mr. Zamora. Inform ko lang po kayo regarding sa workshop at seminar po.”

He licked his lips and tried to give out a smile. “Yeah? What about it?”

Ngumisi ako. Good job hiding your panic, Sir.

“Rescheduled daw bukas, Sir.”

Hindi ko na kayang ignorahin pa ang bukol sa slacks niya kaya sinunggaban ko na iyon at hinaplos nang pabilog. Mas lalo itong lumaki at tumigas. Pinigilan kong matawa.

Oh, you... Acting tough but you can't handle my naughtiness, huh?

He gasped and grabbed my hand. He cleared his throat to steady his voice.

“Uhm... Really?”

Sinampal ko ang kamay niya. Tinanggal ko na ang zipper nito at sumampal sa labi ko ang mahaba at malaki niyang tite.

Tangina. Hindi ko na kaya. Gusto ko na siyang tikman.

Walang pagdadalawang isip kong ipinasok ang tite niya sa bibig ko at inurong-sulong. Punong-puno ang bibig ko sa laki niya. Ito talaga ang dahilan kung bakit gustong-gusto kong tinitira niya ako.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now