13. Not So Innocent

5.3K 15 0
                                    

B × G (Part II of Sweet Innocent Mary)
🔞

"Charles ha? Remember what I told you. Alam kong nasa tamang edad na kayo ni Mary. Alam niyo na ang tama at mali. Pinapayagan namin siyang maki-sleep over sa inyo pero hindi ibig sabihin na... alam mo na."

That's what her sister told me. Kung noon, kayang-kaya kong pigilan ang libog ko kay Mary. Pero mula noong natikman ko siya, I suddenly forgot how to restrain myself.

I mean come on, I'm not a saint. Lalo na kapag siya mismo ang nagi-initiate na may mangyari sa amin.

"Charles, I'm horny."

Gumalaw ang mga mata ko kahit nakapikit. See? Here we go again. Hinimas ng kamay niya ang dibdib ko habang nakaunan siya sa aking braso.

"Baby, I'm trying to sleep here. Matulog na," bulong ko.

"But I'm wet. Anong gusto mong gawin ko? Magsarili?"

Natawa ako nang mahina at binuksan ang mata para silipin siya. Mukhang naiinis siya dahil nakakunot ang noo niya.

"Gusto mo panoorin kita?"

"Charles!" Kinurot niya ako sa tagiliran kaya uminda ako. "Mamaya ka na matulog."

Ayan nanaman siya sa nanlalambing niyang boses. Nanatili akong nakapikit at hindi siya pinapansin. Seconds later, I felt her hand stroking my clothed dick.

"Tsk. Ate Faye oh, si Mary makulit... Kapag 'di pa ito tumigil, bibigyan ko na kayo ng pamangkin," pabulong at pabiro kong sumbong sa ate niya.

Pero sa totoo lang, naisip ko, ayos lang kung mabuntis ko siya. Pananagutan ko naman siya. Iyon lang, hindi pa kami handa sa ganoong buhay.

"Tumitigas na..." sabi niya.

"It's because you keep touching it. Mary, matulog na. Ubos na condoms ko. Bukas na lang."

"Iputok mo na lang sa bibig ko tamod mo. O kaya sa mukha ko."

Tangina, ito ang kahinaan ko. It makes me damn horny when she say things like that. Did I corrupt my girlfriend's mind? Hindi ko naman siya binigla. Our first was in Valentine's day this year. She badly wanted it.

She used to be so shy about sex. Ngayon, kayang-kaya niyang sabayan ang libog ko. We've done a lot of things. We had a quickie at school, we had sex at their kitchen when we had the chance to be alone, sa swimming pool nila... and damn, we even tried doing it in public!

Hindi naman sa ayaw ko or turned off ako. In fact, I love it. I love her even more. It's just that... ang hirap magpigil. Nagui-guilty na ako sa pamilya naming hindi nagkukulang sa pangangaral sa amin.

Hinila niya ang boxer ko atsaka niya hinawakan ang tite ko. That's it. All that stroking and I'm having a fucking boner.

Nawala ang antok ko kaya bumangon ako sa pagkakahiga. Sinimulan niyang salsalin ang tite ko pagkatapos ay naramdaman ko ang dila niyang tinutusok ang ulo nito.

Ang init ng bibig niya. Dati hindi pa siya marunong. Sumasayad pa ang ngipin niya, ngayon alam na niya ang ginagawa niya.

"Ha..." bumuga ako ng hangin at pumikit habang sinusubo niya ang tite ko. She looked so hot bending over. Inabot ko ang pwet niya at sinampal. Ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng pajama niya at hinanap ng daliri ko ang butas ng kanyang puke.

Napamura ako dahil sa likidong naramdaman ko roon.

"Ano bang ini-imagine mo at ganito ka kabasa?" I didn't even do something to her. We were just cuddling.

She just hummed while still sucking me. Nang hingalin na siya ay iniluwa niya ang aking tite ngunit patuloy niya itong sinasalsal. Kahit ang mga itlog ko ay hindi niya pinalampas.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now