16. This Rebellious Chick

4.6K 11 0
                                    

B × G
🔞

"Naglayas ako..." mahinang sambit ko sa nanginginig na mga labi. Naninigas na rin ang aking katawan dahil sa lamig. Ang lakas ng ulan at basang-basa ako dahil tinakbo ko mula sa amin hanggang dito sa kanyang bahay.

"You what?" Nalukot ang kanyang noo. Hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isip niya pero ang alam ko, galit siya.

He watched my lips quiver and then he examined my body. Niyakap ko ang dibdib ko nang ma-realize kong bumabakat ang itim kong bra.

Niluwagan niya ang pagkakabukas ng pintuan at saka ako hinila papasok sa loob. "Nasisiraan ka na ba ng bait? Bakit ka naglayas? Sa gitna ng ulan, Mia!"

Muntikan na akong madapa dahil sa bilis ng lakad niya habang hila-hila ako. Pinatay niya ang aircon sa sala.

"My dad ruined my paintings I worked hard for. Wala raw akong mararating sa pagpipinta. He said I should be focusing on studying medicine..." sumbong ko.

Ethan is the only person I can trust right now. Wala akong kaibigan dahil only child, spoiled brat, at maarte raw ako kaya binu-bully ako. Si Ethan lang ang tumulong sa akin noon. He's two years older than me, 2nd year ako, graduating na siya. I like him iyon nga lang, he only treats me as a little sister.

Hinarap niya ako at nagpamewang. "Kaya ka naglayas? You're just making it worse." Problemado siyang tumingin sa bintana kung saan kita ang malakas na pagbagsak ng ulan.

"Pagtila ng ulan, ihahatid na kita sa inyo."

Ngumuso ako at pinigilang ngumiti. Pogi pa rin kahit galit.

Iniwan niya ako saglit at pumunta sa isang kwarto. Pagbalik niya ay tinapunan niya ako ng twalya at isang oversized na puting long sleeves.

"Maligo ka na muna."

"Mag-isa mo lang?" tanong ko habang tinatakpan ang katawan ko gamit ang twalya.

"Nasa Italy," malamig niyang sagot.

Come to think of it, ngayon lang ako nakapasok sa bahay nila. Hindi ko rin nakikilala pa ang mga magulang niya. Hindi ko alam kung masaya ba akong kaming dalawa lang ngayon, o dismayado kasi hindi ko pa maipakikilala ang sarili ko sa kanyang mga magulang.

Ilang minuto akong nagbabad sa bathtub sa banyo. Habang pinaliliguan ko ang balikat ko, biglang tumila ang ulan. Agad-agad?! Hindi pa nga ako nakaka-isang oras dito!

At ayoko pang umuwi! Bukod sa naiinis ako sa Tatay ko, gusto kong dito magpalipas ng gabi! Actually, the thought of us alone in his room is making me excited.

Gapangin ko kaya siya? Akitin ko kaya siya? Gusto ko siyang matikman...

Mas lalo ko tuloy tinagalan ang paliligo kasi alam kong kakaladkarin niya ako pauwi sa amin. Kahit nangungulubot na ang mga daliri ko sa pagbababad, hindi ko na inisip. Rinig ko ang paulit-ulit na katok ni Ethan sa labas at ihahatid na raw ako pero hindi ko rin pinansin.

Ayoko. Dito ako magpapalipas ng gabi.

Nainip na siguro siya kaya pumasok siya ng banyo. Nilublob ko ang sarili ko sa bathtub hanggang sa aking labi at tiningala siya na parang tuta.

"Wala nang ulan. Tumayo ka na r'yan at ihahatid na kita."

Para akong batang umiling. He furiously stepped forward and then he searched for my arms inside the bathtub. Naramdaman ko pang nahawakan niya ang puson ko. Bigla niya akong hinila palabas ng bathtub na siyang ikinagulat ko dahil hubad pa ako!

He opened the shower and he forcefully dragged me under it to let the running waters remove the bubbles on my body.

"What the hell?! Ethan!" sigaw ko at nagpumiglas. "I'm naked!" I covered my boobs ngunit tinanggal niya iyon at pinunasan gamit ang kanyang kamay ang sabon sa dibdib ko.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now