14. Safe Voyage, Captain

5K 20 0
                                    

B × G
🔞

I devoted my whole life into working my ass off. I didn't have time for anything else. Partying? Dating? Neither of them are on my bucket list.

Hindi naman din kasi ako party girl. Iipunin ko na lang para pambili ng gamit para sa sarili ko kesa iwaldas sa pagpa-party. I've dated once but it fucked up my mental health- my ex cheated on me after taking my virginity. And after that, I couldn't bring myself to date again. Men and their goddamn dicks...

My only companion is my family, and my only friend- Jasmin... na akala ko ay kakampihan ako sa lahat pero trinaydor niya ako! She set me up on a blind date. I'd kill her if things go awry, but I'd let it slide because... this man is soooo hot.

Hindi ko malubayan ng tingin ang kanyang mukha. His aura just screams authority and dominance. Nakasuot siya ng puting polo na nakatupi hanggang sa kanyang siko. Maugat ang kanyang mga kamay, at kahit natatakpan ang kanyang biceps, alam kong makurba iyon at matigas.

"So Rowan... When's your next sail?" tanong ko sa kanya para mabasag ang katahimikan.

Umuulan at malamig. Nakita ko ang weather forecast sa phone ko kanina pero nakalimutan ko magdala ng cardigan o payong. Nakakainis. Buti at pinahinaan ni Rowan ang aircon sa loob ng kanyang kotse.

Natapos na ang so-called-date namin at nakasakay ako sa kotse niya para ihatid na ako pauwi. We had a good talk. To summarize it all, he is a seaman- a frigging captain. Hindi siya naghahanap ng girlfriend. He just wanted to get laid.

He's here to fuck and it makes sense. Sa tagal mo ba namang nasa gitna ng alon, wala kang maka-sex?

We came to the conclusion that we won't work. Matagal siyang mawawala, and I don't like long distance relationships. Busy rin ako sa trabaho.

But does it even matter? I'm not even into dating.

"Bukas," sagot niya sabay inilapat ang kanyang palad sa aking exposed na kandungan. Ramdam ko ang init nito. It felt good!

Namilog ang mga mata ko. Pati siya rin ay nagulat.

"Oh, sorry. Old habit..." Tatanggalin na sana niya ngunit pinigilan ko ang kamay niya.

"It's okay... uh, it feels good." Ramdam ko ang pag-init ng mga pisngi ko dahil sa kahihiyan.

"You sure?" pangungumpirma niya. Tumango ako at ibinaling ang tingin sa bintana.

"Alright. Thanks," sagot niya at namutawi ulit ang katahimikan.

Mababaliw na ata ako dahil sa miminsang pagpisil niya sa hita ko! First time kong may humawak sa legs ko habang nagmamaneho. Ang ex ko kasing manloloko, walang alam sa pag-papakilig. Puro lang siya pa-gwapo!

Tumikhim ako at nahihiyang lumingon sa kanya. "Old habit... sa ex-girlfriend mo?"

"Yeah."

"You miss her?"

He chuckled. "No. I miss sex."

Umirap ako pero natatawa na rin. Of course! He's here to get laid, duh?

Tumingin na lang ako ulit sa labas ng bintana. May mga patak ng ulan kaya hindi ko masyadong makita. Tinatanggal niya minsan ang kamay sa hita ko para mag-kambyo, pero pagkatapos ay ibabalik ulit.

Humigpit ang hawak ko sa aking seatbelt nang ipasok niya ang kamay sa loob ng aking denim skirt, gumuguhit ng nakakikiliting bilog sa balat ko.

Napansin niya ang paglikot ko sa kinauupuan ko kaya napalingon siya sa akin nang may pagkamangha sa mga mata. "Punch my face if I go overboard," he murmured.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now