B × G
🔞
—Napabangon ako sa hinihigaang kama nang magising mula sa isang pamilyar na panaginip. Beads of sweat filled my forehead.
That dream again. It was so vivid and it felt so real. Bukod sa mukha kong basa ng pawis, naramdaman ko rin ang likidong bumabasa sa panty ko.
Ilang gabi ko nang napapanaginipan na kinakantot niya ako. Sa kama, sa sala, sa kusina... Hindi ko alam kung galing ba iyon sa nakalimutang memorya o dahil lang sa libog na naipon.
Nilingon ko ang oras sa orasan sa tabi ng kama ko. Alas onse na pala ng gabi.
Lumabas ako ng kwarto para makainom ng tubig sa kusina. Sakto namang bumukas ang pintuan at naistorbo ang pag inom ko sa mabibigat niyang hakbang. Nagtama agad ang mga mata namin.
I don't remember him. He's the closest person I can reach but he's still a stranger to me.
Ang sabi niya, asawa ko siya. Wala na raw ang mga magulang ko, they died when I was still young. Nabangga raw ang sinasakyan kong kotse at doon, nawala ang mga ala-ala ko.
I refused to believe, but then why do I long for him? Sa apat buwan naming magkasama sa iisang bubong, ni minsan ay hindi niya ako hinawakan. Pero ang marriage certificate namin ang ebidensyang hindi nga siya nagsisinungaling.
He doesn't kiss me. He doesn't hug me. He doesn't touch me. And he often comes home late from work. Tsaka lang siya umuuwi kapag nasa kwarto na ako at matutulog na.
"Bakit gising ka pa?" tanong niya sa akin.
"Nagising ako sa panaginip..." I trailed off when I remember how his finger played with my pussy.
Nag iwas ako ng tingin at inilagay sa lababo ang pinag inumang baso.
"Kumain ka na?" mahina kong tanong. Ganito lang kami mag-usap. Kapag may tanong ako, sumasagot siya. Pero kapag tungkol sa mga ala-alang gusto kong alalahanin, hindi niya ibinibigay sa akin.
"Oo. May kailangan ka pa ba? Tulungan na kita," sabi niya pero umiling lang ako. He nodded. "Matulog ka na."
Tumalikod siya pero bago siya tuluyang makapasok sa kanyang kwarto, I called him.
"Gio... n-nagsex na ba tayo noon?"
Natigilan ito at lumingon ulit sa akin. May pagtataka sa mga mata niya.
"Of course... mag-asawa tayo," sagot niya. "Bakit?"
Ngumuso ako at pinag-isipan kung sasabihin ko ba sa kanya ang napapanaginipan.
"I... I just keep on having dreams... of us, having sex. Those are my memories, right?" Namumula na ata ang pisngi ko dahil sa kahihiyan.
Pinagtaasan niya ako ng kilay atsaka naglakad palapit sa akin. "You do now, huh?" mangha niyang sabi.
Umatras ako hanggang sa sumandal ang likod ko sa lababo.
"Those are probably your memories. Was I rough?"
Nahihiya akong tumango ako sa kanya at napalunok sa sariling laway.
"Hindi ko kayang maging marahan sayo, Elaine. Kahit gustong-gusto ko, hindi ko mapigilang kawawain ka at laspagin."
Suminghap ako nang hinawakan nito ang aking baba at pinagpantay ang paningin naming dalawa.
"Namamasa ba puke mo kapag nananaginip ka?"
Para akong tutang tumango at mas lalo lamang na nahiya.
"Do you want me to do something about it?" Hinaplos nito ang aking pisngi gamit ang hinlalaki at may pagnanasang tumitig sa akin.
YOU ARE READING
One-shot Smuts
RomanceThis contains matured contents and strong languages that are not suitable for young audiences. The author uses vulgar and uncensored words in writing her smuts. If you're looking for soft bed scenes, this is not for you. YOU HAVE BEEN WARNED.